“Rooftop” สานต่อความสำเร็จ ส่งเพลงใหม่ท่อนฮุกติดหู “กลัวเธอเหงา” | Sanook Music

“Rooftop” สานต่อความสำเร็จ ส่งเพลงใหม่ท่อนฮุกติดหู “กลัวเธอเหงา”

“Rooftop” สานต่อความสำเร็จ ส่งเพลงใหม่ท่อนฮุกติดหู “กลัวเธอเหงา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากซิงเกิลที่แล้วอย่าง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” ผลงานของวง Rooftop ซึ่งประกอบไปด้วย บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ) และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท (กีตาร์) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ถึงเวลาที่ 2 หนุ่มจากค่าย Spicydisc จะขอสานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยเพลงใหม่ “กลัวเธอเหงา” นั่นเอง

“กลัวเธอเหงา” จาก Rooftop มาพร้อมดนตรีป็อปฟังสบายเฉกเช่นซิงเกิลก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะท่อนฮุกที่ติดหูเหลือเกิน โดยยังได้โปรดิวเซอร์เจ้าเก่าอย่าง แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ แห่งวง Lipta มาช่วยดูแลทุกขั้นตอนเช่นเดิม

RooftopRooftop

ในขณะที่เนื้อร้องของเพลงใหม่ “กลัวเธอเหงา” ที่พูดถึงเรื่องราวของคน 2 คนที่เลิกรากันไป แต่ก็ยังคงเต็มไปด้วยความห่วงใย เมื่อผนวกรวมกับความคิดถึง จึงขอทักทายไปพูดคุยสักหน่อย ซึ่งเรื่องราวนี้ก็เป็นเรื่องจริงในชีวิตของนักร้องนำอย่าง บี๊บ นั่นเอง

 

“คือมันยังมีความห่วงใยครับ แต่จะให้พูดตรงๆ ก็กลัวอีกฝ่ายจะมีปัญหากับคนใหม่ เลยต้องหาวิธีเข้าไปเนียนๆ ในฐานะเพื่อน ในวันที่เธอไม่มีใคร” บี๊บ กล่าว ซึ่งล่าสุดหนุ่มบี๊บก็ไปออกรายการออนไลน์ชื่อดังอย่าง จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น และเล่าที่มาที่ไปของเพลงๆ นี้ให้พิธีกรอย่าง โอ๊ต-ซานิ ฟังอีกด้วย

นอกจากเพลงจะมีให้ฟังแล้ว มิวสิควิดีโอก็มีให้รับชมแล้วเช่นกัน ใครเป็นแฟนคลับวง Rooftop อย่าลืมเข้าไปดูกันเยอะๆ นะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “Rooftop” สานต่อความสำเร็จ ส่งเพลงใหม่ท่อนฮุกติดหู “กลัวเธอเหงา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook