"ไมค์ ภิรมย์พร" กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หลังร้องเพลง "เทปม้วนนั้น" รำลึก 25 ปี "Grammy Gold" | Sanook Music

"ไมค์ ภิรมย์พร" กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หลังร้องเพลง "เทปม้วนนั้น" รำลึก 25 ปี "Grammy Gold"

"ไมค์ ภิรมย์พร" กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หลังร้องเพลง "เทปม้วนนั้น" รำลึก 25 ปี "Grammy Gold"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 25 ปี Grammy Gold ทางค่ายแทนคำขอบคุณที่แฟนๆชื่นชอบและติดตามผลงานเพลงของค่ายด้วยดีมาโดยตลอด ผ่านโปรเจกต์กับอัลบั้ม 25 ปี แห่งความผูกพัน ฉันและเธอ การรวมตัวครั้งสำคัญ ของเหล่าศิลปินชั้นนำ สายเลือด Grammy Gold ทั้งศิลปินเก่าและศิลปินปัจจุบัน กว่า 46 ชีวิต เพื่อยืนยันถึงความผูกพันของศิลปินและแฟนเพลง ซึ่งนอกจาก 46 บทเพลงดังในอดีตที่จะถูกนำมาทำใหม่แล้ว ยังมีอีก 1 บทเพลงพิเศษจากศิลปินเบอร์แรกของค่ายอย่าง ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ด้วย

 

สำหรับเพลงแรกในอัลบั้ม 25 ปี แห่งความผูกพัน ฉันและเธอ ที่จะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนนั้น คือเพลง "เทปม้วนนั้น" ที่ถ่ายทอดโดยไมค์ ภิรมย์พร ซึ่งเนื้อเพลงเขียนขึ้นเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันระหว่าง Grammy Gold และแฟนเพลง ตั้งแต่สมัยที่เราเปิดฟังเพลงจากเทปม้วน และแม้ว่าโลกจะเปลี่ยนไป เทคโนโลยีต่างๆ จะก้าวเข้ามาแทนที่ แต่ความทรงจำดีๆ ที่มีให้กันและกันไม่เคยลืมเลือน ไม่อยากให้ทิ้งกันไปไหน โดยผลงานนี้เป็นฝีมือการแต่งของ หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี ที่เขียนเพลง "สิให้เว้าอีหยัง" ของ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) 

โดย ไมค์ ภิรมย์พร พูดถึงเพลงใหม่ไว้ว่า "เพลง "เทปม้วนนั้น" เป็นเพลงพิเศษที่ทางผู้หลักผู้ใหญ่ทีมงานโปรดิวเซอร์ตั้งใจแต่งขึ้น เป็นเรื่องราวชีวิต เป็นตำนานเลยก็ว่าได้ พอได้ฟังเพลง "เทปม้วนนั้น" ที่มิกซ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว นั่งฟังไปฟังมามันรู้สึกอินกับเพลงมาก มากจนเราน้ำตาไหล คิดถึงการเข้ามาที่นี่ครั้งแรก กับการเป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรกของ GMM Grammy ด้วย ต้องกราบขอบคุณสิ่งดีดีที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาส ที่นี่เป็นบ้านที่ทำให้เรามองเห็นอนาคตที่รออยู่ และที่สำคัญขอกราบขอบคุณพี่น้องญาติเพลงทั่วประเทศนะครับ ที่ติดตามผลงานเพลงของผมมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มต้นมาเป็นศิลปิน จนเดินทางมาถึง 25 ปีในวันนี้ ทุกท่านเปรียบเสมือนผู้มีพระคุณอย่างล้นหลาม ที่ทำให้ผมเองได้มีโอกาสยืนอยู่เวทีตรงนี้ และฝากติดตามเพลง "เทปม้วนนั้น" ของผม รวมไปถึงเพลงของศิลปินอื่นๆ อีกมากมายในโปรเจกต์ 25 ปี Grammy Gold ด้วยครับ" 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถรับฟังเพลง "เทปม้วนนั้น" แล้ว เร็วนี้ทางค่าย Grammy Gold ก็จะมีงาน สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ ที่เหล่าศิลปินจะเดินสายคอนเสิร์ตไปตามเส้นทางมิตรภาพจำนวน 8 จังหวัด โดยเริ่มแสดงครั้งแรกในวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563ลานข้างโลตัสรังสิต และเดินสายแสดงในจังหวัดต่างๆ จนจบทัวร์ที่จังหวัดหนองคาย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ไมค์ ภิรมย์พร" กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หลังร้องเพลง "เทปม้วนนั้น" รำลึก 25 ปี "Grammy Gold"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook