"หมู พงษ์เทพ" ปลื้ม! "คชา-ศรราม" โชว์ร้องเพลงดังของเขาบนเวที "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

"หมู พงษ์เทพ" ปลื้ม! "คชา-ศรราม" โชว์ร้องเพลงดังของเขาบนเวที "กิ๊กดู๋ฯ"

"หมู พงษ์เทพ" ปลื้ม! "คชา-ศรราม" โชว์ร้องเพลงดังของเขาบนเวที "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายไปพักใหญ่ นักดนตรีกวีศรีชาวไร่ หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ก็ได้มาตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้งซึ่งการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นงานร้องเพลงแรกๆ ของเขา หลังจากเว้นวรรคไปเพราะการระบาดของโรค โควิด-19 เลยด้วยระบาดหนัก

โดยการมารายการครั้งนี้ เขาได้คว้าเพลงดัง อย่าง "ด.ญ.ปรางค์" มาโชว์เปิดเวที ก่อนจะที่เปิดตัว 4 หนุ่มเพื่อชีวิตซึ่งมาเป็นผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงหมู พงษ์เทพ ซึ่งถึงแม้แต่ละคนมาจากต่างอาชีพ แต่มีใจรักเพลงของศิลปินต้นฉบับและพร้อมจะแสดงอย่างเต็มที่

เงาเสียงหมู พงษ์เทพ

ต่อกันด้วยการแข่งขันสุดยอดนักร้องเสียงดี ที่สัปดาห์นี้ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นได้มาแข่งกับลิเกหนุ่ม ศรราม น้ำเพชร โดยคชาได้มาในเพลง "ด.ญ.ปรางค์" ในขณะที่ศรรามเลือกโชว์เพลง "น้ำตาหอยทาก" ซึ่งทั้ง 2 ได้งัดความสามารถมาโชว์อย่างเต็มที่เพื่อชนะใจกรรมการ

ซึ่งหมู พงษ์เทพ กล่าวถึงการมาร่วมรายการว่า "วันนี้ดีใจมากที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปไหนเลย ติดโควิดอยู่บ้านหลายเดือน มาวันนี้เหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนเก่าๆ พิธีกรเขาเก่ง พอรู้ว่าจะได้มารายการนี้ ผมนอนรอเลยว่าวันไหนจะได้มาเจอได้มาร้องเพลงอีกครั้ง อายุขนาดนี้แล้วก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม พอมาเจอเงาเสียงของผม ปกติเงาเสียงของผมไม่ค่อยมีนะ ผมรู้ว่าเพลงร้องยาก มีตัว รอ-เรือ ต้องสะกดให้ชัด แต่พอมาเจอวันนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนมาร้องเงาเสียงเยอะเหมือนกันและดีมาก ทั้ง 4 คน เสียงดีมาก บางคนมีอาชีพอย่างอื่นที่ไม่ใช่นักร้อง แต่มีเสียงที่ดีมาก ไม่เชื่อเลยครับ ก็ยังไงต้องตัดสินไปตามวิถีการแข่งขันนะ  ส่วนน้องศิลปินที่หยิบเพลงผมมาคัฟเวอร์ คชาเขาเสียงดีมากอยู่แล้ว อินเนอร์ดีมาก ส่วนศรราม น้ำเพชร เขาเล่นเพลงสนุก นำเพลงเพื่อชีวิตมาร้อง แต่ออกแนวลูกทุ่งตามสไตล์เขา ขอชื่นชมทั้งคู่นะ ต้องขอบคุณมากที่ให้เกียรติเพลงของผม และทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมเลยว่าฝีมือแต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ"

แฟนๆ ของ หมู พงษ์เทพ สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "หมู พงษ์เทพ" ปลื้ม! "คชา-ศรราม" โชว์ร้องเพลงดังของเขาบนเวที "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook