"Whal & Dolph" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ผ่านมาผ่านไป" กระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย | Sanook Music

"Whal & Dolph" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ผ่านมาผ่านไป" กระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย

"Whal & Dolph" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ผ่านมาผ่านไป" กระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่หลายคนจับตาในเวลานี้ สำหรับ Whal & Dolph ที่นำโดย 2 หนุ่ม ปอ-กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ และ น้ำวน-วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ ซึ่งอยู่ภายใต้ชายคาค่ายเพลง What The Duck โดยล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบ 5 เดือน หลังจากเรียกน้ำตาแฟนๆ ด้วยเพลง "ใจสลาย"

ผลงานใหม่ของวง Whal & Dolph มีชื่อว่า "ผ่านมาผ่านไป" ซึ่งทางวงได้ทำขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจแฟนๆ ที่กำลังเจอเรื่องร้ายๆ ในเวลานี้ โดยผลงานนี้ปอได้แรงบันดาลใจจากการมองเห็นแฟนเพลง และคนรอบข้างที่พบเจอเรื่องราวแย่ๆ ซึ่งบางครั้งก็มีคนมาแชร์เรื่องทุกข์ใจกับวงด้วย

ในส่วนของดนตรีเพลง "ผ่านมาผ่านไป" ทางวงก็ทำออกมาให้มีความเข้มข้นและเพิ่มความฮึกเหิมตามธีมของซิงเกิลที่สื่อถึงการให้กำลังใจ แต่ยังคงกลิ่นอายดนตรีแบบฉบับ Whal & Dolph ไว้เช่นเดิม ซึ่งในเอ็มวีก็มีการจำลองฉากคอนเสิร์ตของวง โดยล่าสุดยอดชมของมิวสิควิดีโอก็ทะลุหลักแสนวิวไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมาหรือเพียง 1 วันก่อนปล่อยเพลง และล่าสุดก็มียอดชมผ่านหลักล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 สิงหาคม) 

สำหรับเพลง "ผ่านมาผ่านไป" ถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ของปีจากวง Whal & Dolph โดยหลังจากนี้ทางวงเองก็มีแพลนจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ซึ่งสามารถฟังได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "Whal & Dolph" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ผ่านมาผ่านไป" กระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook