"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ติดตลก หลังศิลปินในค่ายอยากร้องฟีทเจอริ่ง "ลิลลี่" | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ติดตลก หลังศิลปินในค่ายอยากร้องฟีทเจอริ่ง "ลิลลี่"

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ติดตลก หลังศิลปินในค่ายอยากร้องฟีทเจอริ่ง "ลิลลี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพิ่งทำเพลง "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" ให้ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ได้ร้อง ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็เผยว่ามีศิลปินในค่ายอย่าง ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม ออกมาเผยว่าอยากทำเพลงกับน้องสาวเธอด้วย 

ฟลุ๊ค ฐิติกร

โดย เจนนี่ ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คของตัวเองว่า "คุณฟลุ๊ค ฐิติกร มาขออนุญาต Feat. เพลงกับน้องลิลลี่ สักหนึ่งผลงานเพลง โดยให้น้องโฟนเป็นคนแต่งให้ ทุกคนว่าไง ให้ดีหรือไม่ และถ้าให้ เราจะมีอะไรเป็นข้อแลกเปลี่ยนดี" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนมาคอมเมนต์จำนวนมาก

เจนนี่-ลิลลี่

ทางฝั่งของ โฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ ผู้เข้าแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ที่เจนนี่บอกว่าจะแต่งผลงานให้ฟลุ๊ค ก็ออกมาเผยว่า เพลงของฟลุ๊คและลิลลี่เขียนเสร็จแล้ว และมีเนื้อหาหวานหยาดเยิ้มแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้โฟนเองก็ได้แต่งเพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" ของ ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ 

โฟน ชินวัตร

สำหรับ ฟลุ๊ค ฐิติกร นั้นเป็นศิลปินในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นที่ทำผลงานกับ ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์ ในนาม ฟลุ๊คกะปาล์ม โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งปล่อยซิงเกิล "กินเหล้ามันขม กินผมดีมั๊ย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ติดตลก หลังศิลปินในค่ายอยากร้องฟีทเจอริ่ง "ลิลลี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook