"Klear" หยิบความฝันทำเอ็มวีเพลงใหม่ "Rain Song" พายอดวิวทะลุหลักล้าน | Sanook Music

"Klear" หยิบความฝันทำเอ็มวีเพลงใหม่ "Rain Song" พายอดวิวทะลุหลักล้าน

"Klear" หยิบความฝันทำเอ็มวีเพลงใหม่ "Rain Song" พายอดวิวทะลุหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาแล้ว สำหรับอัลบั้มชุด Grow In The Dark ของวง Klear ซึ่งล่าสุดสมาชิกทั้ง 4 ก็ได้นำซิงเกิลที่ 3 อย่าง "Rain Song" มาทำมิวสิควิดีโอ หลังจากที่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "ถ้าฉันเป็นแม่เธอ" และ "รักให้ตาย" มาก่อนหน้านี้เพื่อให้แง่คิดเกี่ยวกับความรักและการใช้ชีวิต

เพลง "Rain Song" แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear ก็ได้คำร้องและเมโลดี้สวยๆ มาจากความฝันที่เกิดขึ้นจริงในวันที่ฝนตก ซึ่งวง Klear มองว่าฝนนำมาซึ่งความเหงา ความคิดถึง และการคืนกลับมาของความทรงจำเก่าๆ ทำให้ย้อนคิดถึงใครบางคนที่ไม่ได้เจอกันแล้ว โดยพาร์ทดนตรีผลงานนี้ก็ถูกทำให้ออกมาให้แตกต่างจากซิงเกิลที่ผ่านมาของวง

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "Rain Song" ก็ถูกบอกเล่าโดย นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงจากซีรีส์ เคว้ง ที่มาถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่นึกถึงความหลังในวันที่ฝนตกลงมา โดยล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอเองก็มียอดวิวทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 31 สิงหาคม)

ใครกำลังอินกับฤดูฝนอยู่ สามารถชมเอ็มวีเพลง "Rain Song" ได้แล้วที่ YouTube Genierock รวมถึงสามารถฟังเพลงอัลบั้มชุด Grow In The Dark ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Klear" หยิบความฝันทำเอ็มวีเพลงใหม่ "Rain Song" พายอดวิวทะลุหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook