"แอนดรูว์ กรเศก" โชว์สเต็ปลูกคอ คว้าเพลงลูกทุ่งดังมาโชว์ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล" | Sanook Music

"แอนดรูว์ กรเศก" โชว์สเต็ปลูกคอ คว้าเพลงลูกทุ่งดังมาโชว์ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"

"แอนดรูว์ กรเศก" โชว์สเต็ปลูกคอ คว้าเพลงลูกทุ่งดังมาโชว์ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ นักแสดงหนุ่มที่มักจะขโมยซีนในละครอย่าง แอนดูรว์-กรเศก โคร์นิน ได้มาร่วมแข่งขัน โดยเขาได้เลือกเพลง "กลับมาทำไม" ของนักร้องลูกทุ่ง สังข์ทอง สีใส มาแข่งขันเพื่อโชว์ความสามารถในมุมที่หลายคนไม่เคยเห็น นอกจากจะเอาความหล่อมาเรียกเสียงกรี๊ดแล้ว ยังจัดเต็มทั้งเสียงร้องและลีลาแดนซ์เพื่อหวังคว้าชัย 

โดยรายการสัปดาห์นี้เริ่มต้นเมื่อพิธีกรอารมณ์ดี เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ได้มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยศิลปินหนุ่มที่ทำอาชีพนักร้องกลางคืน หารายได้ด้วยเสียงเพลง ก่อนตามด้วย แอนดูรว์ กรเศก ที่มาพร้อมเพลงลูกทุ่งดัง ก่อนปิดท้ายด้วยหนุ่มเสียงดี แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ที่มากับเพลง "ใจสารภาพ" ของ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ซึ่งทั้ง 3 ผู้เข้าแข่งได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อชนะใจกรรมการ

ซึ่งแอนดูรว์ ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการแข่งขันว่า "สนุกมากครับ ปกติผมเป็นแฟนรายการอยู่แล้ว พอเขาติดต่อมาก็ตอบตกลงทันที ซึ่งผมเตรียมตัวมาพอสมควร เพราะเป็นเพลงลูกทุ่ง ที่เราไม่คุ้นแคย ไม่ได้ร้องบ่อยขนาดนั้น สำหรับผมมันยากมาก เพราะต้องเก็บรายละเอียดในส่วนลูกเอื้อนเยอะมาก ต้องหัดฟังเยอะๆ ผมเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว มาแข่งวันนี้ทำให้เราได้เรียนรู้จากการติชมของกรรมการ ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เทปนี้ผมตั้งใจมาก หวังว่าทุกคนจะสนุกนะครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แอนดรูว์ กรเศก" โชว์สเต็ปลูกคอ คว้าเพลงลูกทุ่งดังมาโชว์ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook