BLACKPINK x Selena Gomez เอ็มวี “Ice Cream” แฟนทั่วโลกรอดูจน YouTube ล่ม! | Sanook Music

BLACKPINK x Selena Gomez เอ็มวี “Ice Cream” แฟนทั่วโลกรอดูจน YouTube ล่ม!

BLACKPINK x Selena Gomez เอ็มวี “Ice Cream” แฟนทั่วโลกรอดูจน YouTube ล่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ทั้ง Selenator และ BLINK ทั่วโลกเฝ้ารอชมมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุด “Ice Cream” เพลงภาษาอังกฤษ (บวกท่อนแร็ปเกาหลีนิดหน่อย) ของ BLACKPINK และ Selena Gomez ตั้งแต่ช่วง premiere รอชมกันมากจนถึงขนาด YouTube ล่มกันไปเลย!

สาวๆ BLACKPINK กล่าวว่า “(‘Ice Cream’) เป็นเพลงที่พวกเราทำงานกันอย่างหนักมานานมากแล้ว และตอนนี้ก็ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย เป็นเพลงที่มีความพิเศษมากที่พวกเราได้ทำงานร่วมกับ Selena Gomez ค่ะ”

“ที่เราตื่นเต้นที่สุดคงจะเป็นเรื่องที่ว่าเราได้ทักทายแฟนๆ อีกครั้งด้วยเพลงที่น่าตื่นเต้นและร่าเริงสดใสมากๆ เพลงนี้”

“พวกเราเป็นแฟนคลับของ Selena Gomez อยู่แล้ว แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันเลยช่วงที่ทำเพลงนี้ แต่เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับเธออยู่หลายครั้งระหว่างทำเพลงนี้ด้วยกัน Selena เป็นคนที่ถ่อมตัวมากๆ และเธอก็แสดงความคิดเห็นของเธออย่างตรงไปตรงมา ทำให้เรายิ่งคิดว่าเธอเป็นคนที่เท่มากๆ เลยค่ะ”

21

25

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ Selena Gomez บอกพวกเราว่าเป็นแฟนพวกเราเหมือนกัน แล้วเราก็พอใจกับผลงานที่ออกมากันมากๆ ค่ะ”

เมื่อถามถึงช่วงที่ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก สาวๆ BLACKPINK ตอบว่า “ตอนที่เราได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก เรารู้สึกได้ว่าเรากำลังลิ้มรสชาติของหวานๆ อยู่ เราคิดว่าใครหลายคนที่กำลังเจอกัยอากาศร้อนๆ ในช่วงนี้ ถ้าได้ฟังเพลงนี้แล้วคงจะรู้สึกถึงความ ‘เย็น’ และทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นได้ พวกเราหวังว่าอารมณ์สนุก และตื่นเต้นของเพลงนี้ที่พวกเรารู้สึกได้จะส่งไปถึงทุกๆ คนได้ค่ะ”

นอกจากนี้แฟนๆ ยังคาดหวังกับการแสดงสดที่มีความหวาน สนุกสนาน ซึ่งแตกต่างไปจากเพลงก่อนหน้านี้อย่างHow You Like That ได้อีกด้วย

“พวกเราชอบท้าทายตัวเองด้วยการลองอะไรใหม่ๆ ค่ะ ‘Ice Cream’ เป็นอีกด้านตรงข้ามกับ ‘How You Like That’ ที่เราเพิ่งปล่อยไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คราวนี้เราพยายามแสดงออกถึงด้านที่น่ารักและสดชื่นให้ทุกๆ คนได้เห็นกันค่ะ หวังว่าเสน่ห์ในความน่ารักสดใสและสดชื่นของเพลงนี้จะช่วยละลายอากาศร้อนๆ นี้เหมือนไอศกรีม ช่วยติดตามชมการแสดงสดของพวกเราด้วยนะคะ”

แม้ว่าการทำเพลงในครั้งนี้จะทำให้สาวๆ BLACKPINK ไม่ได้เจอกับ Selena Gomez เลย แต่สาวๆ ก็หวังว่าจะได้เจอและได้แสดงสดบนเวทีร่วมกันในอนาคต

“พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนทั่วโลกเลยค่ะ พวกเราหวังว่าในอนาคตพวกเราจะได้เจอกันจริงๆ ได้ร้องเพลง ‘Ice Cream’ ด้วยกัน ได้แสดงเพลงนี้บนเวทีด้วยกันกับ Selena Gomez หวังว่าจะได้มีโอกาสทักทายทุกคนกันใกล้ๆ เร็วๆ นี้ จนกว่าจะถึงตอนนั้น รักษาสุขภาพและขอให้มีความสุขกับเพลง ‘Ice Cream’ ของพวกเรากันนะคะ”

BLACKPINK - 'Ice Cream (with Selena Gomez)' M/V

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ BLACKPINK x Selena Gomez เอ็มวี “Ice Cream” แฟนทั่วโลกรอดูจน YouTube ล่ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook