“ลับตา” เพลงใหม่จากก้นบึ้งวง “Diaries” มาพร้อมเอ็มวีสุดสะเทือนอารมณ์ | Sanook Music

“ลับตา” เพลงใหม่จากก้นบึ้งวง “Diaries” มาพร้อมเอ็มวีสุดสะเทือนอารมณ์

“ลับตา” เพลงใหม่จากก้นบึ้งวง “Diaries” มาพร้อมเอ็มวีสุดสะเทือนอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าแนวดนตรี Psychedelic Rock ซึ่งเป็นคำจำกัดความของวงดนตรี Diaries นั้นอาจจะดูห่างไกลจากคนฟังชาวไทยอยู่ไม่น้อย ทว่าหากตั้งใจฟังเพลงของพวกเขาดีๆ จะพบว่า ไม่ใช่เรื่องยากที่จะซึมซับถ้อยคำและห้วงอารมณ์ของเพลงเลยแม้แต่นิด เช่นเดียวกับเพลงใหม่ล่าสุด “ลับตา” เพลงนี้

“ลับตา” ถือเป็นซิงเกิลลำดับที่ 3 ของวง Diaries ที่ประกอบไปด้วย 3 สมาชิกอย่าง อาร์ม-ธนโชติ กาญจนวิจิตร (ร้องนำ, กีตาร์), เกมส์-พิธาน คันศร (กลอง) และ เค-กันดิศ หิรัณยัษฐิติ (เบส) เป็นเพลงช้าที่เรียบง่าย ไม่เน้นความหวือหวาทางพาร์ตดนตรีดังเช่นซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “เซิ้ง” และ “ดอกร้าย” โดยจะเน้นไปที่ฟีลลิ่งในการร้องของ อาร์ม นักร้องนำเสียมากกว่า

DiariesDiaries

เรื่องราวในเพลง “ลับตา” นั้นเล่าถึงความรู้สึกของคนสองคนที่รักกันมาก แต่เมื่อวันหนึ่งมีการจากลาแบบไม่มีวันกลับ ความคิดถึงถึงเต็มไปด้วยความโศกเศร้าที่รุนแรงและโหยหวน ราวกับว่ามีบางอย่างมีชีวิตได้ขาดหายไป

ต่อยอดไปสู่มิวสิควิดีโอที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ ดีเจเทมส์ สรรพกิจ มาถ่ายทอดความเศร้าในเพลง “ลับตา” เพลงนี้ ซึ่งเราอยากให้จับตาซีนที่โต๊ะรับประทานอาหารที่สาวโดนัททำเอาเราน้ำตาซึม แต่จะเกิดอะไรขึ้น ลองไปรับชมกันได้เลย

โดนัท มนัสนันท์ และ ดีเจเทมส์โดนัท มนัสนันท์ และ ดีเจเทมส์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ลับตา” เพลงใหม่จากก้นบึ้งวง “Diaries” มาพร้อมเอ็มวีสุดสะเทือนอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook