"หมู พงษ์เทพ" ย้อนเหตุการณ์ช็อก! ร่างกายซีกขวาขยับไม่ได้จนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน | Sanook Music

"หมู พงษ์เทพ" ย้อนเหตุการณ์ช็อก! ร่างกายซีกขวาขยับไม่ได้จนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน

"หมู พงษ์เทพ" ย้อนเหตุการณ์ช็อก! ร่างกายซีกขวาขยับไม่ได้จนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเจอปัญหาสุขภาพในปีที่ผ่านมา นักดนตรีกวีศรีชาวไร่ หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ก็ได้มาตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พร้อมร้องเพลงดังอย่าง "ด.ญ.ปรางค์" และเล่าถึงการพักรักษาตัวหลังต้องเข้าห้องฉุกเฉินเมื่อปีที่ผ่านมา 

โดยหลังจากที่ร้องเพลงเปิดรายการ หมู พงษ์เทพ ก็ได้เล่าถึงอาการป่วยตัวเองว่า เส้นเลือดอุดตันชั่วคราวครับ แว่บเดียวไม่กี่วินาที แต่ส่งผลมากร่างกายครึ่งขวาขยับไม่ได้เลย ต้องนอนห้อง ICU 3-4 วัน เหตุการณ์เมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว ตอนนั้นตีสองลงมาจากที่พักคือทรุด ร่างกายขยับไม่ได้เลย ไม่มีอะไรบอกล่วงหน้า และพอหมอก็จะเอ็กซ์เรย์มาตรวจก็ไม่เจอ ก็เลยสันนิษฐานว่าเป็นเส้นเลือดอุตตันชั่วคราว คือตอนนี้ดูปกติ แต่ร่างกายข้างในก็ยังไม่เต็ม 100% ตอนนี้ก็กลับมาประมาณ 90% แล้ว ยังเล่นกีตาร์ไม่ได้ เพราะเราเป็นด้านขวาหมดมันก็ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ก็ต้องหามือกีตาร์ใหม่ ตอนนี้หมอก็ให้ยาละลายลิ่มเลือดกับยาลดความดัน แล้วเราก็ไปฝังเข็ม" 

พอเล่าถึงอาการป่วยเสร็จ หมู พงษ์เทพ ก็เผยว่าตอนนี้เขาเองก็กำลังหามือกีตาร์ใหม่ จนพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ เจริญ ตัดสินใจอาสาทำหน้าที่แบบติดตลก ก่อนที่จะเล่าถึงเรื่องชีวิตเขาแบบติดตลกเพื่อนำเข้าสู่ช่วงการแข่งขันของรายการ 

สำหรับการมารายการครั้งนี้นอกจากจะอัปเดตชีวิตและร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังแล้ว หมู พงษ์เทพ ก็ได้ร่วมตัดสินเงาเสียงและยังชมการแสดงของ 2 ศิลปินดังอย่าง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นและลิเกหนุ่ม ศรราม น้ำเพชร ด้วย โดยแฟนๆ สามารถชมรายการได้ที่ YouTube Kik Duu

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หมู พงษ์เทพ" ย้อนเหตุการณ์ช็อก! ร่างกายซีกขวาขยับไม่ได้จนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook