"ลุงพล" เผยความรู้สึกหลังร่วมทำเอ็มวี "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่ที่ยอดวิวทะลุ 6 ล้านใน 3 วัน | Sanook Music

"ลุงพล" เผยความรู้สึกหลังร่วมทำเอ็มวี "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่ที่ยอดวิวทะลุ 6 ล้านใน 3 วัน

"ลุงพล" เผยความรู้สึกหลังร่วมทำเอ็มวี "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่ที่ยอดวิวทะลุ 6 ล้านใน 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ยอดวิวพุ่งไม่หยุดแล้ว สำหรับเพลง "เต่างอย" เวอร์ชั่นของ จินตหรา พูนลาภ และ ลุงพล (ไชย์พล วิภา) ที่ล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอก็มียอดวิวผ่านหลัก 6 ล้านไปแล้ว ภายในเวลา 3 วัน จนล่าสุดจินตหราได้ปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษที่เน้นลุงพล และคลิปเบื้องหลังมาแล้ว 

โดย จินตหรา และทีมงานได้ถือโอกาสปล่อยเพลง "เต่างอย" เวอร์ชั่นที่โฟกัส "ลุงพล" ออกมาในวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเวอร์ชั่นนี้ได้มีการปรับให้เน้นซีนที่เขา แสดงบทนักท่องเที่ยวที่ อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร และโชว์ลีลาการเต้น

ก่อนหน้าจะปล่อยเอ็มวีพิเศษ ทางทีมงานเองก็ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ลุงพลและเอ็มวี "วันนี้ผมลุงพลได้มาที่พระยาเต่างอยครับ ได้มาถ่ายเอ็มวีพี่จินตหรา พูนลาภครับ ก็ตื่นเต้นครับนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายทำเอ็มวี "เต่างอย" ของ จินตหรา พูนลาภ วันที่จินตหรามาบวงสรวงพญาเต่างอยก็มีโอกาสได้เจอครับ แต่ไม่ได้ใกล้ชิดครับ ก็สนุกครับสนุกอากาศอาจจะร้อนนิดนึงแต่ความสนุกของเพลงก็ทำให้เราไม่รู้สึกถึงความร้อนครับ"

เบื้องหลังเอ็มวีเต่างอย - จินตหรา x ลุงพล

นอกจากการทำเพลงแล้ว ในคอนเสิร์ตงาน บวงสรวงไหว้สาพญาเต่างอย ประจำปี 2563 ในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563 ณ ลานพญาเต่างอย ริมลำน้ำพุง อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร ลุงพลเองก็จะได้ขึ้นแสดงร่วมกับจินตหราด้วย ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยโดยทาง Cat9 Studio ค่ายที่ดูแลงานของจินตหรา 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ลุงพล" เผยความรู้สึกหลังร่วมทำเอ็มวี "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่ที่ยอดวิวทะลุ 6 ล้านใน 3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook