"BTS" สร้างปรากฏการณ์ส่งเพลงฮิต "Dynamite" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สำเร็จ | Sanook Music

"BTS" สร้างปรากฏการณ์ส่งเพลงฮิต "Dynamite" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สำเร็จ

"BTS" สร้างปรากฏการณ์ส่งเพลงฮิต "Dynamite" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เหล่าอาร์มี่ หรือแฟนๆ ของวง BTS ก็ได้ทราบกันแล้วว่าเพลง "Dynamite" ของวงสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ได้สำเร็จ ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นวงบอยแบนด์เคป็อปวงแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตนี้ได้ 

โดยเพลง "Dynamite" เป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษของวง BTS ที่ปล่อยในวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งผลงานนี้ก็สามารถมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านวิวในวันที่ 22 สิงหาคม หรือเพียงวันเดียวหลังมิวสิควิดีโอถูกปล่อย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งมากสำหรับผลงานนี้

สำหรับเพลงที่ได้อันดับ 2 ก็คือ  "ยังคู่กัน" (Still Together) ของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่เคยครองอันดับ 1 ได้ 3 สัปดาห์ และตามด้วยเพลง "ยิ้มมา" ของ BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ที่ขึ้นจากลำดับ 4 มาอยู่ 3 บนชาร์ตเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากเพลงที่กล่าวมา ในชาร์ต Thailand Top 100 ก็มีหลายผลงานที่น่าจับตาอย่างเช่นเพลง "ตามตะวัน" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และ แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล) ที่กลับมาอยู่อันดับ 7 หลังเคยหลุดจาก Top 10 และเพลง "ฝันถึงแฟนเก่า" ของ Three Man Down ที่กลับมาอันดับ 10 ของชาร์ตอีกครั้ง

การที่ซิงเกิล "Dynamite" ถือเป็นอีกเครื่องยืนยันว่าเพลงไทยและสากลนั้นล้วนแล้วแต่มีโอกาสจะขึ้นมาครองอันดับ 1 ของชาร์ต โดยแฟนๆ ที่ชอบผลงานนี้อย่าลืมไปกดฟังกันได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "BTS" สร้างปรากฏการณ์ส่งเพลงฮิต "Dynamite" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook