SuperM เผยร่างเสือสุดเท่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ “Tiger Inside” | Sanook Music

SuperM เผยร่างเสือสุดเท่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ “Tiger Inside”

SuperM เผยร่างเสือสุดเท่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ “Tiger Inside”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SuperM ปล่อยเพลงใหม่เพลงที่ 2 “Tiger Inside” ต่อจากเพลงเปิดตัวการคัมแบ็ค “100” ที่เพิ่งปล่อยเมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นเพลงแดนซ์ที่มีเอกลักษณ์ภายใต้ธีมแบบตะวันออก ประกอบไปด้วยเสียงซินธิไซเซอร์ และเบส 808 ที่มีการปรับเปลี่ยนทำให้ฟังแล้วนึกถึงการคำรามของสัตว์ป่า เนื้อเพลงเกี่ยวกับ "การปลดปล่อยสัตว์ร้ายที่อยู่ในตัวของทุกคนออกมา แล้วเอาชนะความยากลำบากที่เผชิญอยู่" ทางด้านมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ SuperM ได้นำเสนอเวทีการแสดงอันเหนือชั้นที่รวบรวมเอาไว้ทั้งความพร้อมเพรียง และพลังสุดร้อนแรงตามแบบฉบับของพวกเขา ผ่านการโชว์ท่าทางการเคลื่อนไหวแบบเสือ ซึ่งเป็นท่าเต้นที่ทรงพลังมากกว่าเดิมไปอีกขั้น

นอกจากเนื้อเพลงที่สื่อถึงการปลดปล่อยพลังในตัวเราออกมาแล้ว ทางด้านท่าเต้นยังจำลองท่ากระโดด และการเคลื่อนไหวของเสือเอาไว้ด้วย ทำให้เป็นท่าเต้นที่เต็มไปด้วยพลัง และสามารถมอบการแสดงสดอันน่าทึ่งให้แฟนๆ ได้ชมกันได้อย่างเคย

“Tiger Inside” เป็นเพลงที่ 2 จากอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One ในวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยอัลบั้มจะแบ่งออกเป็น 5 เวอร์ชั่น ได้แก่ เวอร์ชั่น Super และ One และอีก 3 ยูนิตย่อย UNIT A (TAEYONG & TAEMIN), UNIT B (BAEKHYUN, LUCAS & MARK) และ UNIT C (KAI & TEN)

หลังประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตออนไลน์ของญี่ปุ่น a-nation online 2020 ร่วมกับศิลปินอื่นๆ ในค่าย SM ไปเมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ในวันที่ 3 ก.ย. นี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย SuperM จะมีคลิป SuperM THE STAGE ที่เป็นการแสดงสดบนเวทีในหลากหลายรูปแบบกับเพลง “Tiger Inside” ออกมาให้ชมในช่อง YouTube SuperM และเว็บไซต์ Naver TV SMTOWN กันอีกด้วย

 SuperM 슈퍼엠 ‘호랑이 (Tiger Inside)’ MV

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ SuperM เผยร่างเสือสุดเท่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ “Tiger Inside”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook