"เจนนี่" ปลื้ม! เด็กปั้น "มินนี่-กีตาร์" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "ที่บอกว่าฮัก" ทะลุล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

"เจนนี่" ปลื้ม! เด็กปั้น "มินนี่-กีตาร์" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "ที่บอกว่าฮัก" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

"เจนนี่" ปลื้ม! เด็กปั้น "มินนี่-กีตาร์" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "ที่บอกว่าฮัก" ทะลุล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากศิลปินภาคใต้และภาคกลางแล้ว ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ก็เป็นต้นสังกัดของคู่หูศิลปินอีสานอย่าง มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์ ที่มาเป็นคู่หูในนาม มีนนี่-กีตาร์ ซึ่งล่าสุดทั้งสองก็ได้มาพร้อมเพลงใหม่ "ที่บอกว่าฮัก"

"ที่บอกว่าฮัก" เป็นซิงเกิลเพลงอีสานที่ทั้งมีนนี่ และ กีตาร์ ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่คนรักไม่รักษาสัญญา จนต้องมาเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งงานนี้ทั้งสองสาวได้ลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง และได้โปรดิวเซอร์อีสานอย่าง จินนี่ ภูไท ที่อยู่เบื้องหลังซิงเกิล "โดดดิด่ง" ของ BNK48 มาดูแลภาพรวมในด้านการเรียบเรียงดนตรี 

ถึงแม้จะเป็นเพลงช้าที่ 2 สาวแต่งเองครั้งแรก แต่ซิงเกิล "ที่บอกว่าฮัก" ก็สามารถมียอดชมทะลุหลักล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย จน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ออกมาแสดงความยินดีกับ 2 สาวกับความสำเร็จครั้งนี้ โดยล่าสุดยอดวิวของเอ็มวีก็ทะลุหลัก 3 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 กันยายน) 

ก่อนหน้าจะปล่อยเพลง "ที่บอกว่าฮัก" มีนนี่-กีตาร์ เป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น และมีซิงเกิลแรกอย่าง "กักตัวที่ห้องอ้าย" ออกมา ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจากแฟนๆ ที่ฟัง

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เจนนี่" ปลื้ม! เด็กปั้น "มินนี่-กีตาร์" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "ที่บอกว่าฮัก" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook