"25hours" เปิดสาเหตุแยกวง ก่อนปล่อยเอ็มวีใหม่ "Before sunset" ทิ้งท้ายความสุข | Sanook Music

"25hours" เปิดสาเหตุแยกวง ก่อนปล่อยเอ็มวีใหม่ "Before sunset" ทิ้งท้ายความสุข

"25hours" เปิดสาเหตุแยกวง ก่อนปล่อยเอ็มวีใหม่ "Before sunset" ทิ้งท้ายความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่าน ค่าย genie records ต้นสังกัดวง 25hours ก็ได้ประกาศข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คน ว่าทางวงจะปล่อยผลงานสุดท้ายออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในชื่อว่า "Before Sunsert (หมดเวลาแล้ว)" โดยล่าสุดทางวงได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว 

โดยในวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา 25hours ได้ขึ้นข้อความในแฟนเพจวงว่า "เหตุผลที่แยกวงเพราะความคิด ความรู้สึก ของวงไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พวกเราเลยคิดว่ามันจะทำให้เรื่องการทำงาน การทำเพลง ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร และส่งผลต่อค่าย ต่อแฟนเพลง ทำให้ศักยภาพวงไม่ดี เราเลยควรพัก แยกย้ายไปในทางที่ควร เพราะเรากลัวว่าจะออกมาไม่ดี ถ้าถามถึงอนาคต เป็นเรื่องของอนาคต เอาวันนี้ก่อน ถ้าทำวันนี้ให้ดีถ้าไม่ดีเราจะเดินไปไม่ได้ เราควรพักไว้ตรงนี้ ให้ทุกอย่างทำงานของมันไป เราเดินทางมาพอสมควรแล้ว สิ่งที่อยากจะบอกแฟน ๆ เราจำเป็นต้องแจ้ง อยากให้แฟนเพลงเข้าใจ พวกเราจะเดินหน้าต่อไป ทุกคนจะได้ไม่ต้องเดาเข้าใจผิด ต่อไปนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหวังว่าแฟนเพลงจะเข้าใจเรา จะมีรอยยิ้มให้เราเหมือนเดิม"

นอกจากข้อความของวงแล้วทาง แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ นักร้องนำวง 25hours ก็ได้เขียนข้อความแสดงความรู้สึกตัวเองใน Instagram และทิ้งท้ายเกี่ยวกับการทำงานว่า "จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจ ที่บ้านสถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสม พร้อมดีแล้ว คงได้กลับรับใช้มิตรสหาย แฟนเพลง อีกคราว"

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "Before Sunsert (หมดเวลาแล้ว)" จะถูกปล่อยในวันที่ 4 กันยายนนี้ทาง YouTube Genierock โดยแฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "25hours" เปิดสาเหตุแยกวง ก่อนปล่อยเอ็มวีใหม่ "Before sunset" ทิ้งท้ายความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook