แฟนๆ ตื่นเต้น! "Super วาเลนไทน์" คอนเฟิร์มขึ้นแสดงเทศกาลดนตรี "Big Mountain" | Sanook Music

แฟนๆ ตื่นเต้น! "Super วาเลนไทน์" คอนเฟิร์มขึ้นแสดงเทศกาลดนตรี "Big Mountain"

แฟนๆ ตื่นเต้น! "Super วาเลนไทน์" คอนเฟิร์มขึ้นแสดงเทศกาลดนตรี "Big Mountain"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี พ.ศ. 2563 ถือเป็นช่วงเวลาที่วง Super วาเลนไทน์ ที่นำโดยสมาชิกอย่าง โบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจนจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา ได้โด่งดังในวงกว้างจากหลายๆ ผลงานเพลง "Super วาเลนไทน์" ที่กลับมาโด่งดังอีกครั้ง โดยล่าสุดพวกเธอได้มีโอกาสขึ้นแสดงงานเทศกาลดนตรี Big Mountain 11 ปลายปีนี้ด้วย

โดยข่าวดังกล่าวได้ถูกประกาศผ่านเพจ Big Mountain ที่ออกมาเผยชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงเทศกาลดนตรีนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีวง Super วาเลนไทน์ รวมอยู่ด้วย และโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ด้วย

นอกจากวง Super วาเลนไทน์ แล้ว ปีนี้ยังมีศิลปินจำนวนมากที่จะได้ขึ้นแสดง Big Mountain เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นวงดนตรีมาแรงอย่าง Mirrr, MEAN, Three Man Down, FELLOW FELLOW รวมถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ), Valentina Ploy และยังมีศิลปินอินดี้ดังอีกมากที่จะร่วมแสดง  

สำหรับงาน PEPSI PRESENTS BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 11 "งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล" มีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 12-13 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ ซึ่งงานนี้จะเปิดขายบัตร Early Cow วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563 วันเดียวเท่านั้นตั้งแต่เวลา 8.00-23.45 น. โดยในวันดังกล่าวบัตรปกติสามารถซื้อได้ในราคา 1,500 บาท (จาก 2,500 บาท) ส่วนบัตร VIP จะมีราคาเพียง 3,000 บาท (จาก 3,500 บาท) 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ แฟนๆ ตื่นเต้น! "Super วาเลนไทน์" คอนเฟิร์มขึ้นแสดงเทศกาลดนตรี "Big Mountain"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook