"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ซึ้งหลังชนะ "The Mask ลูกไทย" แต่โดน "ก้อง ห้วยไร่" ตามแฉเดือด | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ซึ้งหลังชนะ "The Mask ลูกไทย" แต่โดน "ก้อง ห้วยไร่" ตามแฉเดือด

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ซึ้งหลังชนะ "The Mask ลูกไทย" แต่โดน "ก้อง ห้วยไร่" ตามแฉเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับรายการ The Mask ลูกไทย ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่คว้าแชมป์ซีซั่นนี้ก็คือ หน้ากากข้าวหลาม ซึ่งผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าวก็คือ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ศิลปินเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "อ้ายมีเหตุผล" ซึ่งมีผลงานต่อเนื่องมาหลายปี โดยล่าสุดเบิ้ลได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมรายการ รวมถึงฝากข้อความถึงเวทีหน้ากากนักร้อง ที่จะหยุดออกอากาศ

โดย เบิ้ล ได้เขียนข้อความหลังรายการจบทันทีว่า "ขอบพระคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผมตลอดมาผมคือหน้ากากเข้าหลาม แชมป์ The Mask Singer ลูกไทย ถึงรายการจะต้องพัก ทุกคนไม่ต้องใจหายนะ เพราะว่าพี่หลามเองก็ใจหายไม่แพ้ทุกคนเดี๋ยวผมจะต่อยอดโชว์ที่ผมเคยโชว์ในรายการมาโชว์ที่คอนเสิร์ตให้ทุกคน FC ของผมได้ฟัง และเชื่อว่ารายการต้องมีวันกลับมา"

นอกจากเพื่อนศิลปินอย่าง เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก แล้ว ในโพสต์ดังกล่าวก้องก็ถูกเพื่อนอย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) มาแฉว่าหลังรายการจบเบิ้ลได้โทรมาด่าเขา และก้องได้เผยว่าเขาเตรียมจะเอาคืนแล้ว

หลังจากที่ขอบคุณแฟนๆ รอบแรกเสร็จ ล่าสุดเบิ้ลเองก็ได้มาขอบคุณทุกคนอีกครั้งในอินสตาแกรม พร้อมเผยความในใจถึงการทำเพลงเก่าที่ได้รับความนิยมในวันวานกลับมาโลดแล่นบนเวทีอีกครั้ง และยืนยันว่าหลังจากนี้เขาจะตั้งใจทำหน้าที่การเป็นนักร้องและทำหน้าที่สานต่อความมหัศจรรย์ของหน้ากากข้าวหลามต่อไปด้วย

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากข้าวหลาม ได้ที่นี่

ปัจจุบันนี้ เบิ้ล ปทุมราช ได้เป็นศิลปินในค่ายอาร์สยาม ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ "พังสลาย" ออกมา และในขณะเดียวกันเขาก็ได้เปิดบริษัททำภาพยนตร์และปล่อยผลงานหนังเรื่อง ฮักเถิดเทิง ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ซึ้งหลังชนะ "The Mask ลูกไทย" แต่โดน "ก้อง ห้วยไร่" ตามแฉเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook