"Hers" คัมแบ็กอีกครั้ง โชว์ฝีมือส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "รู้แล้ว" ทะลุแสนวิวอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

"Hers" คัมแบ็กอีกครั้ง โชว์ฝีมือส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "รู้แล้ว" ทะลุแสนวิวอย่างรวดเร็ว

"Hers" คัมแบ็กอีกครั้ง โชว์ฝีมือส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "รู้แล้ว" ทะลุแสนวิวอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนาน แต่เพลง "ยังคงคอย" ของ 3 สาวศิลปินหญิงล้วนอย่างวง Hers ยังคงฮิตไม่หยุด จนล่าสุดวงขอคัมแบ็ก กลับมาปล่อยเพลงใหม่อีกครั้งในรอบ 2 ปีเต็ม พร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "รู้แล้ว" เพลงเศร้าอกหักเรียกน้ำตาแฟนๆ

ย้อนชมสัมภาษณ์วง Hers ถึงเพลง "รู้แล้ว"

โดยเพลง "รู้แล้ว" ถือเป็นเพลงแรกที่วงลงมือเขียนเนื้อร้อง และทำนองเองทุกขั้นตอน ซึ่ง พลอย-ชลลดา ทองใบ นักร้องนำหยิบเรื่องจริงของตัวเองตอนอกหัก และแอบหนีไปทิ้งใจที่ทะเลคนเดียว และด้วยบรรยากาศริมทะเลชวนให้เหงา ทำให้พลอยเขียนท่อนฮุคขึ้นมาก่อน "รู้แล้วและคงไม่สำคัญแต่ฉันยังเสียดาย กับวันดีๆ ที่สองเราเคยมีกัน ยังมีเธอในความฝัน ตลอดมายังมีเธอเหมือนเดิม" ถ่ายทอดความรู้สึกที่ต้องยอมรับความจริงว่าความรักจบไปแล้ว

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "รู้แล้ว" ทางวงก็ได้นักแสดงและนางแบบสาวมากความสามารถอย่าง เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand มาร่วมถ่ายทอดความเศร้าดำดิ่งในมุมมองของผู้หญิงด้วย

เมื่อปล่อยออกมาไม่นาน ผลงานเพลง "รู้แล้ว" ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจนมียอดวิวทะลุหลักแสนตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย และปัจจุบันนี้ก็มียอดวิวที่หลัก 6 แสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 กันยายน) ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "Hers" คัมแบ็กอีกครั้ง โชว์ฝีมือส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "รู้แล้ว" ทะลุแสนวิวอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook