"สาวนุ้ย-รุตน์" ร้องเพลงปัง! กวาดคะแนนเต็มในรอบโชว์เดี่ยว "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"สาวนุ้ย-รุตน์" ร้องเพลงปัง! กวาดคะแนนเต็มในรอบโชว์เดี่ยว "ลูกทุ่งไอดอล"

"สาวนุ้ย-รุตน์" ร้องเพลงปัง! กวาดคะแนนเต็มในรอบโชว์เดี่ยว "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงเส้นชัยเข้ามาทุกที สำหรับเวทีการประกวดร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินมืออาชีพอย่างรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่แข่งขันกันไปหลายโจทย์เพลง จนเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศในสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 กันยายน พ.ศ. 2563) ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนสุดท้าย ต้องมาสาดพลังเสียงและสู้กันสุดชีวิตในโจทย์โชว์เดี่ยว 

โดยสัปดาห์นี้มี 2 ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนน 60 แต้มอย่าง สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม ที่สะกดแฟนๆ ด้วยเพลง "สยามเมืองยิ้ม" ของ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) จนเจ้าของผลงานที่นั่งเป็นคณะกรรมการตราตรึงและทึ่งในน้ำเสียง ซึ่งนอกจากการร้องเพลงเพลงแล้ว สาวนุ้ยยังได้เปิดโชว์มาด้วยกลอนมโนราห์ ซึ่งถือเป็นศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ประจำภาคใต้อีกด้วย

นอกจากสาวนุ้ยแล้ว รุตน์-รักษ์ศิลป์ เอี่ยมสุข ที่มาในเพลง "คาถามหานิยม" ของ ยอดรัก สลักใจ ก็สามารถดึงดูดกรรมการด้วยเสน่ห์จนได้รับ 60 คะแนนไปในที่สุด และได้คะแนน 60 แต้มไปครองเช่นกัน ทำให้สัปดาห์นี้มี 2 ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถได้คะแนนเต็มจากกรรมการ

ส่วนผู้เข้าแข่งขันอีก 2 คนที่ขึ้นโชว์ อย่าง เบลล์-กนิษฐา ศรีลุปะบาต สาวน้อยวัย 13 ปี ก็เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยโชว์เพลง "หงษ์ฟ้า" ของ แอน มิตรชัย โดยเธอได้โชว์ลูกเอื้อนที่เป็นจุดเด่นของเพลงจนได้รับคะแนน 54.5 แต้ม ส่วนทางฝั่งของ เวฟ-ธนากร กำเนิดหล่ม ที่มากับเพลง "คนกล่อมโลก" ของ เสรี รุ่งสว่าง ก็สามารถคว้า 50 คะแนนได้ด้วย

สำหรับการแข่งขันในรอบโชว์เดี่ยวนี้ ยังเหลือผู้เข้าแข่งขันอีก 4 คนด้วยกันที่รอโชว์ความสามารถ โดยทุกคนสามารถชมรายการได้ทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และแฟนๆ ก็สามารถร่วมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote ลูกทุ่งไอดอล ด้วยการ พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง SMS มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง sms มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "สาวนุ้ย-รุตน์" ร้องเพลงปัง! กวาดคะแนนเต็มในรอบโชว์เดี่ยว "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook