"โจโฟน ได้หมดถ้าสดชื่น" สวีทสาวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คาถามนต์ดำ" จนยอดวิวกระฉูด | Sanook Music

"โจโฟน ได้หมดถ้าสดชื่น" สวีทสาวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คาถามนต์ดำ" จนยอดวิวกระฉูด

"โจโฟน ได้หมดถ้าสดชื่น" สวีทสาวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คาถามนต์ดำ" จนยอดวิวกระฉูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ารายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 จะยุติลงก่อนกำหนด แต่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้เผยว่าเธอตั้งใจเลือก โจโฟน (ชินวัตร ฉลาดเจริญ) เป็นผู้ชนะของรายการ ซึ่งล่าสุดผลงานแรกของโจโฟนก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว 

ผลงานเพลงของโจโฟนมีชื่อว่า "คาถามนต์ดำ" ซึ่งเขาได้เขียนขึ้นมาเพื่อสื่อถึงความรู้สึกของคนที่อยากชนะใจคนรัก จนพร้อมจะพึ่งพาไสยศาสตร์เพื่อทำให้ฝันตัวเองเป็นจริง ซึ่งเนื้อหาผลงานนี้ต่อกับเพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" ที่โจโฟนได้เขียนให้กับ ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ 

ในส่วนของเอ็มวีโจโฟนก็ได้แสดงคู่กับ ซีน-ชณัฐชิดา สุดทอง สมาชิกวง Butterfly โดยตัวเอ็มวีจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสนุกมากมาย ซึ่งนอกจากตัวเอ็มวีแล้ว ทาง จอม โอทู ศิลปินเจ้าของเพลง "ปลอดภัย" ก็ได้เก็บภาพน่ารักของโจโฟนและซีนมาให้แฟนๆ ได้ชมด้วย

หลังจากที่มิวสิควิดีโอเพลง "คาถามนต์ดำ" ถูกปล่อยออกมาไม่นาน ยอดวิวของมิวสิควิดีโอก็ทะลุหลักล้านในเวลาเพียงแค่ครึ่งวัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 กันยายน) โดยเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะเป็นที่นิยมเหมือนซิงเกิล "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" หรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โจโฟน ได้หมดถ้าสดชื่น" สวีทสาวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คาถามนต์ดำ" จนยอดวิวกระฉูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook