"เจนนี่" ร่วมยินดีเด็กปั้น "โจโฟน" หลังเพลงใหม่ "คาถามนต์ดำ" ติดเทรนด์อันดับ 1 | Sanook Music

"เจนนี่" ร่วมยินดีเด็กปั้น "โจโฟน" หลังเพลงใหม่ "คาถามนต์ดำ" ติดเทรนด์อันดับ 1

"เจนนี่" ร่วมยินดีเด็กปั้น "โจโฟน" หลังเพลงใหม่ "คาถามนต์ดำ" ติดเทรนด์อันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ 1 วันหลังจากปล่อยออกมาให้แฟนๆ ฟัง ล่าสุดซิงเกิล "คาถามนต์ดำ" ของ โจโฟน ได้หมดถ้าสดชื่น (ชินวัตร ฉลาดเจริญ) ก็มียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว และในขณะเดียวกันก็ติดอันดับ 1 คลิปวิดีโอมาแรงของเว็บไซต์ YouTube ด้วย โดยล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้แสดงความยินดีกับเขาด้วย 

ภาพจากเอ็มวี คาถามนต์ดำ

โดย เจนนี่ ได้ลงภาพจากคลิปโจโฟนพร้อมข้อความว่า "ในที่สุด "คาถามนต์ดำ" ขึ้น #1ในมาแรง ขอบคุณทุกแรงเชียร์แรงใจ ขอบคุณที่รักและสนับพวกเราค่ายเพลง DM นะคะ และ ขอแสดงความยินดีกับน้องโจโฟน กับความสำเร็จครั้งนี้ด้วยจ้า"

ทางฝั่งของโจโฟนเองก็ได้เขียนข้อความขอบคุณแฟนๆ รวมไปถึงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลงไม่ว่าจะเป็น จอม โอทู ศิลปินเจ้าของเพลง "ปลอดภัย" ที่ช่วยเก็บภาพการทำงานในเพลงนี้ และ  ซีน-ชณัฐชิดา สุดทอง สมาชิกวง Butterfly นางเอกเอ็มวี พร้อมเผยว่าตัวเขาเองก็มีฝันว่าอยากมีผลงานระดับร้อยล้านวิวของตัวเอง และเขาจะทำให้ได้ตามที่ฝันไว้ 

สำหรับ โจโฟน นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 ที่มาพร้อมพรสวรรค์การแต่งและร้องเพลง โดยก่อนหน้านี้เขาได้ทำซิงเกิล  "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" ให้กับ ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ จนมียอดวิวถล่มทลาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เจนนี่" ร่วมยินดีเด็กปั้น "โจโฟน" หลังเพลงใหม่ "คาถามนต์ดำ" ติดเทรนด์อันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook