"ก๊อท จักรพันธ์" ชื่นชม "ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล" หลังร้องเพลง “ละครชีวิต” เป๊ะไม่แพ้ต้นฉบับ | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" ชื่นชม "ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล" หลังร้องเพลง “ละครชีวิต” เป๊ะไม่แพ้ต้นฉบับ

"ก๊อท จักรพันธ์" ชื่นชม "ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล" หลังร้องเพลง “ละครชีวิต” เป๊ะไม่แพ้ต้นฉบับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้าสู่นัดตัดเชือกเข้าไปทุกที สำหรับเวทีการประกวดร้องเพลง ลูกทุ่งไอดอล ที่ในสัปดาห์นี้ยังคงอยู่กับการแข่งขันสุดเดือดในรอบชิงชนะเลิศ ยกที่ 3 กับโจทย์โชว์เดี่ยวที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ซึ่งพวกเขาต้องรังสรรค์โชว์ของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด เพื่อจะโกยคะแนนจากเหล่าคณะกรรมการ ซึ่งการให้คะแนนของกรรมการยังคงเป็นการชูป้ายคะแนนพร้อมกันเหมือนเดิม โดยคะแนนในมือกรรมการแต่ละคน มีตั้งแต่ 1-10 คะแนน 

โดยเวทีรอบโชว์เดี่ยวสัปดาห์นี้ เริ่มด้วยโชว์จากหนุ่มเหนือเสียงทรงพลัง บิ๊ก จักริน ที่เจ้าตัวได้นำเพลงระดับตำนาน "ล้นเกล้าเผ่าไทย" ของ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ขึ้นมาโชว์ เพื่อมัดใจกรรมการ ก่อนต่อกันด้วยโชว์จากสาวเสียงคม ยุ ยุวดี ที่เลือกโชว์ทั้งน้ำเสียงและอารมณ์ผ่านเพลง "เสียงสะอื้นจากสาวเหนือ" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ 

ยุ ยุวดี

แต่โชว์ที่ได้รับคำชมสัปดาห์นี้อย่างท่วมท้นก็คือการแสดงของ ติณติณ จรัสรวี ที่นำผลงานเพลง "ละครชีวิต" ของ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ที่มีเนื้อหาสื่อถึงการสู้ชีวิตขึ้นมาร้อง โดยติณติณสามารถโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาได้ดีแบบสุด ๆ จนเหล่ากรรมการประทับใจ รวมไปถึงพิธีกรก๊อท จักรพันธ์ ที่เอ่ยปากขอชื่นชมเองว่า "สุดยอด สุดยอดจริงๆ ครับ ทั้งดนตรี แสง สี เสียง ทุกอย่างมันส่งให้ติณติณวันนี้เจิดจรัสมาก เราว้าวกับติณติณมาก ดูจากครูตั๊กแตน คุณเป็กกี้ที่ดูโชว์ไป กรี๊ดไปไม่หยุด ละครชีวิตเวอร์ชั่นนี้คือเวอร์ชั่นที่ลงตัวมาก เหมือนเป็นเพลงของติณติณเองเลย ด้วยการเรียบเรียงดนตรีใหม่จากครูหนึ่งเองผสมกับความเป็นติณติณลงไป มันกลมกลืนไปหมด สุดยอด วันนี้ต้องให้เขานะครับ (ปรบมือ)" และหลังจากติณติณแสดงจบ ก็เป็นคิวโชว์ของ หล่าน้อย ดอกสร้อย ผู้เข้าแข่งขันจาก สปป. ลาวที่ขึ้นโชว์เพลง "บุษบาเสี่ยงเทียน" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ 

งานนี้คงต้องมารอลุ้นกันว่าติณติณที่ได้รับคำชมไปอย่างท่วมท้นจะสามารถโกยคะแนนจากกรรมการไปได้เต็ม 10 หรือไม่ หรือจะมีการพลิกล็อกอะไรในรายการอีกหรือเปล่า แฟนๆ ก็สามารถร่วมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote ลูกทุ่งไอดอล ด้วยการพิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง SMS มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง sms มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) และชมรายการลูกทุ่งไอดอลสัปดาห์นี้ใน วันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" ชื่นชม "ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล" หลังร้องเพลง “ละครชีวิต” เป๊ะไม่แพ้ต้นฉบับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook