กระแสแรง! "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "อาเล็ก" ขยี้ปมความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ” | Sanook Music

กระแสแรง! "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "อาเล็ก" ขยี้ปมความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”

กระแสแรง! "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "อาเล็ก" ขยี้ปมความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงรักที่ต้องบอกลากันครึ่งทางอย่าง "ครึ่งฝัน" ไปแล้ว มาคราวนี้ แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) ขอกลับมาพูดถึงความรักที่ไปได้ไม่ถึงฝั่งฝันในเพลง "ลมเป่าไฟ" ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของคู่รักที่มีคนหนึ่งไม่รักษาสัญญา

โดยเพลง "ลมเป่าไฟ" เป็นเรื่องราวความรักของคนสองคนที่เคยวาดความฝันอนาคตไว้ด้วยกัน แต่สุดท้ายต้องจบลงเพราะความไม่รู้จักพอของอีกคน โดยผลงานนี้ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันในวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาและมียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 กันยายน)

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ แด๊กซ์เองก็ได้นักแสดงมากฝีมือ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ มารับบทของคนที่ต้องเจอกับความเจ็บปวด จากอดีตคนรักที่ไม่รักษาสัญญา โดยเราต้องมาติดตามกันในมิวสิควิดีโอว่าเขาจะก้าวผ่านความรู้สึกแย่ๆ ได้หรือไม่  

ในพาร์ทของการทำเพลงก็ได้ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม มาเนื้อร้องทำนองเพื่อสื่อถึงความรักที่แสนเจ็บปวด และยังได้โปรดิวเซอร์อย่าง คู่หูโปรดิวเซอร์อย่าง โอ่ง-วิสารท กุลศิริ และ เก่ง-นที แสนทวี จากวง Ghost มาดีไซน์ดนตรีสไตล์อเมริกันคันทรีร็อค รวมถึงยังได้ ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน อดีตมือกลอง Silly Fools มาร่วมอัดดนตรีด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระแสแรง! "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "อาเล็ก" ขยี้ปมความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook