"แทมิน" พาอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 "Act 1" คว้าอันดับ 1 ใน 20 ประเทศทั่วโลก | Sanook Music

"แทมิน" พาอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 "Act 1" คว้าอันดับ 1 ใน 20 ประเทศทั่วโลก

"แทมิน" พาอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 "Act 1" คว้าอันดับ 1 ใน 20 ประเทศทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทมิน (TAEMIN) แห่งวง SHINee (ชายนี่) กลับมาพิสูจน์ความเป็นสุดยอดศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง ในอัลบั้มใหม่ Never Gonna Dance Again : Act 1 พร้อมเพลงเปิดตัว Criminal ที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกตื่นเต้นขั้นสุด

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Never Gonna Dance Again นั้น นับเป็นมหากาพย์เพลง และเรื่องราวที่มีความเชื่อมโยงต่อกันราวกับภาพยนตร์ โดยจะรวบรวมเอกลักษณ์อันมั่นคงที่แทมินได้แสดงให้เห็นมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงความกังวล และความท้าทายในการค้นหาตัวตนใหม่ในฐานะศิลปินเอาไว้ ซึ่งแทมินได้เริ่มต้นด้วยการปล่อยโปรล็อค ซิงเกิล "2 KIDS" ออกมาเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา และล่าสุดกับอัลบั้ม Act 1 ในวันที่ 7 กันยายน ต่อด้วย Act 2 ที่มีกำหนดปล่อยออกมาภายหลังตามลำดับ

ในส่วนของอัลบั้ม Never Gonna Dance Again : Act 1 ชุดนี้ จะเกี่ยวกับการเริ่มต้นต่อต้านเพื่อออกจากโลกที่เคยชิน ซึ่งประกอบไปด้วย 9 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวแนวซินธ์เวฟ ชื่อว่า "Criminal" ที่เต็มไปด้วยจังหวะอันระทึกใจ และซาวด์แบบนิวโทร ด้านเนื้อเพลงมาพร้อมคอนเซปต์ Stockholm Syndrome พูดถึงการไม่สามารถหลุดพ้นจากเสน่ห์อันรุนแรงของอีกฝ่ายได้ อีกทั้งยังมีเสียงร้องอันน่าหลงใหลของแทมินที่ทำให้รู้สึกราวกับกำลังรับชมภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง

posterimagetaemin-the3rd

โดยนอกจากเพลงเปิดตัว "Criminal" แฟนๆ ยังสามารถสัมผัสกับโลกดนตรีอันมีเอกลักษณ์ของแทมินผ่านเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Black Rose", "Strangers", "Waiting For", "Clockwork", "Just Me And You", "Nemo", "Famous" เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และโปรล็อค ซิงเกิล "2 KIDS" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ หลังจากที่อัลบั้ม Act 1 ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ ก็สามารถยืนยันให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมของแทมินได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่การคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ทั่วโลกได้กว่า 20 ประเทศ รวมประเทศสหรัฐอเมริกา และไทย, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันในเกาหลี และอันดับ 1 บนชาร์ตดิจิตอล อัลบั้มในจีนอย่าง QQ Music เว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน ไปจนถึงอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้ม TOP 100 ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนเพลงเปิดตัว "Criminal" ก็ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลีมากมาย

TAEMIN 태민 'Criminal' MV 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แทมิน" พาอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 "Act 1" คว้าอันดับ 1 ใน 20 ประเทศทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook