"เจเจ" เผยเสน่ห์จัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "Very Very Sorry" จากมินิอัลบั้มแรก | Sanook Music

"เจเจ" เผยเสน่ห์จัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "Very Very Sorry" จากมินิอัลบั้มแรก

"เจเจ" เผยเสน่ห์จัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "Very Very Sorry" จากมินิอัลบั้มแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากค่าย นาดาว มิวสิค สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวศิลปิน JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ด้วยเพลง "นิมมาน" เพลงแนะนำตัวที่ JAYLERR แต่งท่อนแร็ปเพื่อบอกเล่าเส้นทางชีวิตตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งเป็นมุมของเขาที่หลายคนไม่เคยเห็น ล่าสุดเขาก็มาพร้อมเพลง "Very Very Sorry" แล้ว

เพลง "Very Very Sorry" เป็นซิงเกิลแรกจาก EP อัลบั้มชุด PASSION + PATIENCE ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคำขอโทษที่น่าจะเป็นคำพูดติดปากของผู้ชายที่ถูกมองว่าชอบละเลยความรู้สึก แม้จะรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำ นั้นทำให้คนรักเสียใจแค่ไหน แต่ก็ยังห้ามตัวเองไม่ได้ ซึ่งผลงานนี้ถูกทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอปผสมอาร์แอนด์บีที่ JAYLERR ถนัด 

ในส่วนของเอ็มวี "Very Very Sorry" ถูกทำออกมาสไตล์แฟชั่นฟิล์มที่สะท้อนความเป็น JAYLERR ซึ่งผลงานนี้กำกับโดย เอิร์ธ-วิโรจน์ สุวรรณรักษ์กูล สมาชิกกลุ่มคนทำภาพยนตร์ Hello Filmmaker ที่มีผลงานหนังสั้นออกมาแล้วหลายชิ้น

โดย JAYLERR ได้เล่าถึงการทำงานว่า "บรรยากาศในการถ่ายทำในกองเอ็มวีเพลง "Very Very Sorry" สนุกมากครับ เราถ่ายทำกันตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงตีสี่ แม้จะง่วงนอนขนาดไหนแต่ด้วยจังหวะของเพลงนี้เลยทำให้ทุกคนในกองถ่ายตื่นตัวตลอดเวลาสำหรับเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผม ในฐานะศิลปินเดี่ยว รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ผลงานกำลังจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง และทำนองร่วมกับทีมนักแต่งเพลง พร้อมด้วยพี่  NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ ที่มาช่วยทำให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้น เนื้อหาของเพลงก็จะลงลึกเรื่องความสัมพันธ์เวลาที่เราทำผิดกับคนรัก เคยทำให้เขาเสียใจ ในใจเราคืออยากจะขอโทษ แต่พอเหตุการณ์ผ่านไป ก็ยังเผลอไปทำผิดกับเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ ผมอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่รู้สึกผิดและอยากพูดคำขอโทษออกมาใจจริงๆ ใครที่ฟังเพลงนี้ที่อาจจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็อยากจะฝากบอกว่าเวลาทำอะไรก็คิดก่อนนะครับหรือเมื่อไหร่ที่คุณทำผิดต่อคนที่คุณรักก็ลองส่งเพลงนี้ให้เขาเพื่อเป็นการขอโทษได้นะครับ" 

นอกจากเพลง "Very Very Sorry" แฟนๆ เตรียมฟังเพลงทั้งหมดจาก EP อัลบั้ม PASSION + PATIENCE ผ่านทุกช่องทางสตรีมมิ่งรวมถึง JOOX Music Application และ Sanook Music ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจเจ" เผยเสน่ห์จัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "Very Very Sorry" จากมินิอัลบั้มแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook