"วิน เมธวิน" ฮอตสุด! พาแฮชแท็กเพลงใหม่ #คนนั้นต้องเป็นเธอ ขึ้นอันดับ 1 ประเทศไทย | Sanook Music

"วิน เมธวิน" ฮอตสุด! พาแฮชแท็กเพลงใหม่ #คนนั้นต้องเป็นเธอ ขึ้นอันดับ 1 ประเทศไทย

"วิน เมธวิน" ฮอตสุด! พาแฮชแท็กเพลงใหม่ #คนนั้นต้องเป็นเธอ ขึ้นอันดับ 1 ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether จะลาจอไปแล้วเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา แต่ผลงานเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ที่ถ่ายทอดโดยนักแสดงนำ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ก็ยังคงร้อนแรงจนล่าสุดผลงานนี้ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยไปแล้ว 

โดยช่วงสายของวันที่ 14 กันยายนนั้น แฮชแท็ก #คนนั้นต้องเป็นเธอ ซึ่งเป็นชื่อเพลงได้ขึ้นอันดับ 1 ของประเทศไทยในทวิตเตอร์ หลังจากที่มีแฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ เข้ามาแชร์ความรู้สึกที่ได้ฟังเพลงและแสดงความยินดีกับวินเป็นจำนวนมาก 

สำหรับซิงเกิล "คนนั้นต้องเป็นเธอ" มาพร้อมเนื้อหาบอกเล่ามุมมองความรักในมุมของไทน์ที่มีต่อสารวัตรตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันที่อยู่คู่กัน รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไมไทน์ต้องรักสารวัตร โดยก่อนหน้านี้วินได้ร่วมร้องเพลง "ยังคู่กัน" (Still Together) ประกอบซีรีส์ ซึ่งผลงานดังกล่าวนั้นมีกระแสร้อนแรงจนสามารถเปิดตัวบนชาร์ต JOOX Thailand Top 100 บนอันดับ 1

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ได้ก่อนใครที่ JOOX เพียงแค่เป็นสมาชิก JOOX VIP ซึ่งเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท โดยนอกจากจะได้ฟังเพลงจากซีรีส์แล้วคุณก็สามารถสนุกกับการฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง แบบไม่มีโฆษณาคั่น และยังสามารถดาวน์โหลดเพลงเพื่อฟังแบบออฟไลน์ได้ไม่อั้นแบบไม่เปลืองอินเตอร์เน็ตเพื่อฟังเสียงเพลงคุณภาพสูงระดับ Hi-Fi และยังสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย โดยทุกคนสามารถสมัครได้ที่ joox.com/th/vip

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "วิน เมธวิน" ฮอตสุด! พาแฮชแท็กเพลงใหม่ #คนนั้นต้องเป็นเธอ ขึ้นอันดับ 1 ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook