"ยุ ลูกทุ่งไอดอล" ร่ำไห้กลางเวที หลัง "เอกชัย ศรีวิชัย" ให้ชุดใหม่และขอพาเข้าวงการ | Sanook Music

"ยุ ลูกทุ่งไอดอล" ร่ำไห้กลางเวที หลัง "เอกชัย ศรีวิชัย" ให้ชุดใหม่และขอพาเข้าวงการ

"ยุ ลูกทุ่งไอดอล" ร่ำไห้กลางเวที หลัง "เอกชัย ศรีวิชัย" ให้ชุดใหม่และขอพาเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นรายการที่ไฟลุกโชนทุกโจทย์การแข่งขัน สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่เหลือเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นที่แฟนๆ จะได้รู้แล้วว่าใครคือแชมป์คนใหม่ โดยในสัปดาห์นี้ (เสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563) ยังอยู่ในรอบชิงชนะเลิศกับโจทย์เพลงโชว์เดี่ยว โดยในวีคนี้ต้องเคลียร์เวทีให้โชว์ของ ยุ ยุวดี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ปรับลุคจนสวยสง่างามแทบจำไม่ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

โดยยุได้ร้องเพลง "เสียงสะอื้นจากสาวเหนือ" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งอินเนอร์และการแสดงออกบนเวทีของยุได้สะกดคณะกรรมการให้มองเธอไม่ละสายตา จนกรรมการให้คะแนน 51 แต้มไปในที่สุด ซึ่งพิธีกรอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ก็ได้ชมลุคใหม่ของเธอด้วย

นอกจากจะได้รับคะแนนสูงแล้ว เอกชัย ศรีวิชัย ก็ได้เซอร์ไพรส์ยุด้วยการนำชุดใหม่มามอบให้เธอและประกาศว่าเธอจะได้เป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย ที่เขาเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย และเมื่อได้ทราบเซอร์ไพรส์ยุพูดพร้อมสะอื้นว่า "ตั้งแต่หนูประกวดร้องเพลง ไม่เคยมีใครมานั่งเชียร์หนูเลย หนูมาคนเดียวตลอด แค่หนูได้ออกทีวี ได้ใส่ชุดสวยๆ มีครูสอนร้องเพลง สอนเต้น สอนบุคลิกภาพ ได้เข้ามาในรายการลูกทุ่งไอดอล มันก็คุ้มค่าที่สุดในชีวิตหนูแล้วค่ะ คงไม่มีที่ไหนที่เขาทำให้หนูขนาดนี้ ถ้าหนูไปเรียนเองก็คงต้องเสียเงินเยอะ สำหรับคนบ้านนอกอย่างหนู" และยุก็เผยความรู้สึกเรื่องเสื้อผ้าที่ได้รับจากเอกชัยว่า "หนูไม่เคยมีชุดแบบนี้ใส่ นอกจากเขาจะเช่าให้ เวลาไปงาน หนูก็จะใส่แต่กางเกงยีนส์ แล้วก็เสื้อม่อฮ่อมไป เขาก็ถามหนูว่า มีแค่ชุดเดียวเหรอ ที่ใส่มาจากบ้าน หนูก็บอกว่าก็หนูจะใส่ชุดนี้ร้อง แล้วหนูก็ภูมิใจที่ได้ใส่ชุดนี้ ถึงหนูจะเป็นชาวสวนแต่หนูก็มอบความสุขให้ทุกคนได้ค่ะ"

เหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ ก็จะรู้แล้วว่า ผู้แข่งขันคนใด จะได้เป็นแชมป์ลูกทุ่งไอดอล คนที่ 3 ของเมืองไทยแฟนๆ ก็สามารถร่วมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote ลูกทุ่งไอดอล ด้วยการพิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง SMS มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) โดยทุกคนสามารถติดตามรายการในวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ยุ ลูกทุ่งไอดอล" ร่ำไห้กลางเวที หลัง "เอกชัย ศรีวิชัย" ให้ชุดใหม่และขอพาเข้าวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook