Dua Lipa จับมือ The Blessed Madonna ทำอัลบั้มรีมิกซ์ "Club Future Nostalgia" | Sanook Music

Dua Lipa จับมือ The Blessed Madonna ทำอัลบั้มรีมิกซ์ "Club Future Nostalgia"

Dua Lipa จับมือ The Blessed Madonna ทำอัลบั้มรีมิกซ์ "Club Future Nostalgia"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลบั้มชุด Future Nostalgia ของ Dua Lipa ประสบความสำเร็จมหาศาล เมื่อขึ้นอันดับได้ในชาร์ตเพลงของเกาะอังกฤษ และไปไกลถึงอันดับ 4 บนชาร์ตบิลล์บอร์ด 200 และมีซิงเกิลฮิตถึง 5 เพลง "Don't Start Now", "Physical", "Break My Heart", "Hallucinate" และ "Levitating

และวันนี้ Dua Lipa จะมอบความจัดจ้านใหม่ๆ ของ Future Nostalgia ให้กับแฟนๆ ด้วยการจับอัลบั้มสุดฮอตชุดนี้มาทำรีมิกซ์เป็น Club Future Nostalgia โดย Dua Lipa ทำงานร่วมกับ The Blessed Madonna ดีเจ และโปรดิวเซอร์หญิง เจ้าของรางวัลดีเจแห่งปี 2016 ของนิตยสาร Mixmag รวมถึง Mark Ronson, Gwen Stefani และ Missy Elliott กับ Madonna ที่มาร่วมแจมด้วย ทำให้ Club Friday Nostalgia กลายเป็นงานรวมซูเปอร์สตาร์ไปโดยปริยาย

โดย Mark Ronson จะมารีมิกซ์ “Physical” ที่มี Gwen Stefani มาฟีทเจอริง ส่วนสองสาวรุ่นใหญ่ Missy Elliott กับ Madonna จะควงคู่กันมาในเพลง Levitating” 

“สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามันเหลือเชื่อมากๆ ฉันต้องนั่งดูทุกคนเต้นรำกันที่บ้าน ด้วยเพลงจากอัลบั้ม Future Nostalgia ผ่านปาร์ตี้ที่จัดด้วยแอป Zoom ราวกับพวกคุณอยู่ในคลับกับฉัน” Dua Lipa พูดถึงที่มาของอัลบัมชุดนี้ “มันทำให้วันเวลาที่ต้องอยู่แต่ในบ้านของฉันมีความสุขอย่างมาก ถึงแม้ฉันอยากจะเล่นเพลงเหล่านั้นสดๆ ให้พวกคุณมากกว่าก็เถอะ ตอนนั้นฉันตัดสินใจจะจัดปาร์ตี้ขึ้น โดยร่วมงานกับตัวแม่ The Blessed Madonna แล้วเธอก็ช่วยฉันทำมิกซ์เทปแบบลับ ซึ่งกลายมาเป็น Club Future Nostalgia”

Club Future Nostalgia ได้ชื่อว่าเป็นอัลบั้มรีมิกซ์ที่เป็นมากกว่าอัลบั้มรีมิกซ์ เพราะมาพร้อมความเฉพาะตัวของเพลง ที่ผสมผสานอดีตและปัจจุบันเข้าด้วยกันอย่างเยี่ยมยอด โดยนำเสน่ห์ของดนตรีเฮาส์จากยุค '90s มาผสมผสานกับบรรยากาศของเพลงป็อปยุค 2020 ที่ปรุงแต่งด้วยจิตวิญญาณของเพลงยุค '80s ได้อย่างเนียนสนิท เป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับเพลงที่แฟนๆ คุ้นเคย ตามที่ Dua Lipa และ The Blessed Madonna ตั้งใจในที่สุด

“เป้าหมายของเราก็คือ สร้างโลกใหม่ เป็นฟลอร์เต้นรำที่เราทุกคนอยากไปแดนซ์กันสุดๆ แต่ไปไม่ถึง ฉันรักโปรเจกต์นี้มาก และหวังว่าพวกคุณก็รักมัน” The Blessed Madonna กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook