WayV ปล่อยเรียลลิตี้ “WayVision” ทำภารกิจสุดฮา เริ่ม 21 ก.ย.นี้ | Sanook Music

WayV ปล่อยเรียลลิตี้ “WayVision” ทำภารกิจสุดฮา เริ่ม 21 ก.ย.นี้

WayV ปล่อยเรียลลิตี้ “WayVision” ทำภารกิจสุดฮา เริ่ม 21 ก.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างเสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความซาบซึ้งให้กับแฟนๆ ชาว WayZenNi ทั่วโลกได้ชมกันไปแล้วใน WayV Dream Launch Plan เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา คราวนี้หนุ่มๆ WayV จะมาทำภารกิจสุดฮาที่หนุ่มๆ เป็นคนวางแผนเตรียมงานเองกับมือทั้งหมด ใน WayVision รายการเรียลลิตี้แรกของพวกเขาในประเทศเกาหลีใต้ มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ทางแอปพลิเคชัน Seezn (ซีซั่น), บริการ OTT ของเครือข่ายโทรศัพท์เกาหลี KT (เคที) และทางแอปพลิเคชัน TrueID (ทรูไอดี) ของประเทศไทย

ehizxy3umaezpie

วง WayV ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ KUN (คุน), สมาชิกสัญชาติไทย TEN (เตนล์), WINWIN (วินวิน), LUCAS (ลูคัส), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) โดยพวกเขาเป็นที่รู้จักในฐานะ Top Rookie ตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2019 และล่าสุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา WayV ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ทั้งในประเทศจีน และต่างประเทศ กับการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Awaken The World ที่โชว์เวทีการแสดงอันทรงพลังงดงาม

สำหรับ WayVision นั้น เป็นรายการเรียลลิตี้ที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยว 7 สีสันของ WayV ณ จังหวัดคังวอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง WayV จะกลายมาเป็นผู้นำเสนอข่าวด้วยตัวเอง และมีการแข่งขันคอนเทนต์ระหว่างช่องต่าง ๆ ของสมาชิกทั้ง 7 คน ตั้งแต่กิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่ได้สนุกไปกับธรรมชาติ รวมถึงทริปล่องเรือยอร์ชข้ามมหาสมุทรอันกว้างไกล และการทานอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยของจังหวัดคังวอน ไม่เพียงเท่านี้ อีกหนึ่งความสนุกที่น่ารับชม คือ สงครามแห่งการแย่งชิงที่จะเป็นช่องที่ดีที่สุดของเหล่าสมาชิก หลังจากออกทริปท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 3 วัน

ทั้งนี้ รายการเรียลลิตี้ WayVision ผลิตโดย SM C&C STUDIO (เอสเอ็ม ซีแอนด์ซี สตูดิโอ) และมี Seezn (ซีซั่น) เป็นผู้ลงทุนร่วมสร้าง ซึ่งแฟนคลับชาวไทยสามารถรับชมได้ฟรี มีซับภาษาไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมกับการออกอากาศที่เกาหลี ผ่าน TrueID แบบครบทั้ง 3 ช่องทาง คือ แอปพลิเคชันทรูไอดี เว็บทรูไอดี และกล่อง TrueID TV ในทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

ทีเซอร์ WayVision ซับไทย คลิกที่นี่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook