BTS-TXT บุก I-LAND EP.12 ตอนสุดท้าย ลุ้นใครจะได้เดบิวต์กับ Big Hit 18 ก.ย. นี้ | Sanook Music

BTS-TXT บุก I-LAND EP.12 ตอนสุดท้าย ลุ้นใครจะได้เดบิวต์กับ Big Hit 18 ก.ย. นี้

BTS-TXT บุก I-LAND EP.12 ตอนสุดท้าย ลุ้นใครจะได้เดบิวต์กับ Big Hit 18 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็มาถึงตอนสุดท้ายของรายการเรียลลิตี้เซอร์ไววัล I-LAND โดย CJ ENM และ Big Hit กำลังจะออกอากาศ EP.12 ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ หลังจากที่เหล่าเด็กฝึกต้องผ่านบททดสอบต่างๆ เพื่อให้ตัวเองได้อยู่ในการแข่งขั้นในรอบถัดไปมาเรื่อยๆ จนถึง EP.12 ที่กำลังจะออกอากาศวันศุกรนี้ เรากำลังจะได้ศิลปิน K-POP หน้าใหม่ประดับวงการขึ้นมาอีกวงในเร็วๆ นี้ นอกจากจะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายในรายการของชาว I-LANDER แล้ว ในอีพีสุดท้ายนี้ยังได้ศิลปินรุ่นพี่ BTS และ TXT ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษใน I-LAND รอบสุดท้ายนี้ และหนุ่มๆ วง BTS และ TXT จะอยู่เพื่อร่วมแสดงความยินดีต่อศิลปินหน้าใหม่ภายใต้สังกัด Big Hit อีกด้วย

การปรากฏตัวของ BTS ในรายการนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะใน EP. 7 BTS ได้มาเยี่ยมสตูดิโอถ่ายรายการด้วยตัวเอง มอบภารกิจใหม่ให้กับเด็กๆ พร้อมกับให้คำแนะนำและตอบคำถามให้กับน้องๆ เด็กฝึกอีกด้วย

มาร่วมลุ้นไปกับน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันว่าใครจะได้เป็นสมาชิกทั้ง 7 คนในวงบอยแบนด์หน้าใหม่ของค่าย Big Hit ชม I-LAND EP.12 Live Stream สดๆ ได้ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น JOOX และ JOOX.com กดรับแจ้งเตือนได้ที่นี่ และชมรีรันพร้อมซับไทยทุกวันอังคาร 

I-LAND EP.12 ส่งท้ายกับการมาเยือนของ BTS และ TXT พร้อมลุ้นว่าใครจะได้เดบิวต์ 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ BTS-TXT บุก I-LAND EP.12 ตอนสุดท้าย ลุ้นใครจะได้เดบิวต์กับ Big Hit 18 ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook