ยอดวิวพุ่ง! "เจี๊ยบ นิสา-WonderFrame" เผยความน่ารักในเอ็มวีเพลงใหม่ "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "เจี๊ยบ นิสา-WonderFrame" เผยความน่ารักในเอ็มวีเพลงใหม่ "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่"

ยอดวิวพุ่ง! "เจี๊ยบ นิสา-WonderFrame" เผยความน่ารักในเอ็มวีเพลงใหม่ "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เจี๊ยบ นิสา ถือเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง ที่หลายคนจับตามอง จากความสำเร็จของซิงเกิล "มักอ้ายหลายเด้อ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต และอีกหลายผลงานที่มาพร้อมยอดวิวหลักร้อยล้าน โดยล่าสุดเธอได้มาทำโปรเจกต์พิเศษ เขียนหัวใจใส่ทำนอง ของค่าย ข้าวสารแลนด์ ซึ่งหลังจากเธอได้ปล่อยเพลง "ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า" ไปล่าสุดก็ถึงคิวซิงเกิล 2 "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่"

หลังจากที่เคยได้ทำงานกับ กวาง จิรพรรณ ในเพลง "ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า" เจี๊ยบ นิสา ก็ได้เลือก WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) มาร่วมงานกันในซิงเกิล "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่" ซึ่งพูดถึงการติดตามสถานะหัวใจคนที่เราแอบชอบ โดยผลงานนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นฮิปฮอปและวัฒนธรรมดนตรีอีสาน โดยล่าสุดยอดวิวซิงเกิลนี้ก็ผ่านหลัก 6 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 กันยายน)

โดยเจี๊ยบได้เผยเกี่ยวกับเพลงใหม่ว่า "เพลง "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่"  หนูมองว่าเพลงนี้ต้องเป็นพี่ WonderFrame ก็เสนอผู้ใหญ่ไป ทางค่ายข้าวสารแลนด์ก็ติดต่อพี่เขาไป พอรู้ว่าพี่เขาตอบรับมาทันที ดีใจมากค่ะ เพราะจริงๆ ก็ชื่นชอบพี่เขาเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ติดตามผลงานพี่เขาตลอด จนหนูได้มีโอกาสเขียนเพลงให้พี่ WonderFrame เพลง "เขาไปแล้ว", "ไม่มีไม่ตาย" และมาถึงเพลงนี้หนูมองว่าอยากร่วมร้องกับพี่ WonderFrame สักครั้ง ซึ่งพี่เขาก็ให้เกียรติมาร่วมงาน และเขียนท่อนแร็ปแจมในเพลงท่อนนึงด้วย ดีใจมากค่ะ ความหมายของเพลง เพลง "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่" เป็นการสื่อถึงคนที่เราชอบ ติดตามความเคลื่อนไหวเขาอยู่ อยากให้เขาบอกให้รู้ว่ามีเจ้าของยัง เราสามารถเป็นแฟนกันได้ไหม ออกแนวน่ารักๆ ค่ะ"

นอกจากเพลง "ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า" และ "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่" เจี๊ยบ นิสา เองก็มีอีก 2 ซิงเกิลที่ทำภายใต้โปรเจกต์เขียนหัวใจใส่ทำนอง กับอีก 2 ศิลปินดังอย่าง เบลล์ นิภาดา และ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามทั้ง 2 ผลงานได้เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "เจี๊ยบ นิสา-WonderFrame" เผยความน่ารักในเอ็มวีเพลงใหม่ "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook