Lukas Graham แพ็คคู่กับ G-Eazy ทำเพลงใหม่ “Share That Love” | Sanook Music

Lukas Graham แพ็คคู่กับ G-Eazy ทำเพลงใหม่ “Share That Love”

Lukas Graham แพ็คคู่กับ G-Eazy ทำเพลงใหม่ “Share That Love”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) วงทรีโอจากเดนมาร์ก ภายใต้การนำของหนุ่มเสียงดี Lukas Forchhammer (ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์) นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก อย่าง "Love Someone" และ "7 Years" แล้ว พวกเขายังเคยเข้าชิงรางวัล Grammy Awards อีกด้วย จึงสามารถยืนยันถึงการได้รับการยอมรับ ทั้งการทำงานเพลงที่โดนใจคนฟัง และได้ในเรื่องของคุณภาพ หลังมี “Scars” และ “Love Song” สองซิงเกิลที่ปล่อยมาในปีนี้ เป็นสองเพลงฮิตล่าสุด Lukas Graham ขอมอบซิงเกิลที่สามของปี “Share That Love” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันต่อ

“Share That Love” เป็นเพลงป็อปที่ผสมผสานกับอารมณ์ในแบบโซลเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับเมโลดี้ที่ฟังลื่นไหล โดนหูกันได้ไม่ยาก อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ในเพลงของ Lukas Graham ก็คือ เนื้อหาที่ไม่ว่างเปล่า โดยใน “Share That Love” ที่มาของเพลงก็คือสถานที่จริงๆ ในเดนมาร์ก ย่านบ้านเกิดของนักร้องนำนั่นเอง

ในเพลงนี้ ยังได้ G-Eazy (จี-อีซี) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง Top 10 ในสหรัฐอเมริกา เจ้าของเพลง “Me, Myself & I” มาร่ายแร็ปในเพลง ช่วยให้การถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ มีความสมบูรณ์ ถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น 

แล้วที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ มิวสิควิดีโอฉบับเนื้อร้อง ที่ได้ Rasmus Balstrom (ราสมุส บอลสตรอม) ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะข้างถนนชื่อดังของโคเปนเฮเกน มาสร้างสรรค์ผลงานให้เห็นกับตาอีกด้วย

Lukas Graham - Share That Love (feat. G-Eazy) [Official Lyrics Video] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook