MILLI โกอินเตอร์! ผู้บริหารค่ายเพลงระดับโลก "88rising" ประกาศดึงตัวร่วมโปรเจกต์ใหม่ | Sanook Music

MILLI โกอินเตอร์! ผู้บริหารค่ายเพลงระดับโลก "88rising" ประกาศดึงตัวร่วมโปรเจกต์ใหม่

MILLI โกอินเตอร์! ผู้บริหารค่ายเพลงระดับโลก "88rising" ประกาศดึงตัวร่วมโปรเจกต์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เริ่มต้นปี พ.ศ. 2563 MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ได้สร้างความฮือฮาด้วยการโชว์ฝีมือการแร็ป, ร้อง และ เต้นในซิงเกิล "พักก่อน" และ "สุดปัง" จนทำให้เธอโด่งดังอย่างรวดเร็ว และล่าสุดทางผู้บริหารค่ายเพลงระดับโลก 88rising ก็ยืนยันแล้วว่าจะร่วมงานกับ MILLI ในโปรเจกต์ใหม่ของค่าย

โดย Sean Miyashiro ผู้ปลุกปั้นค่าย 88rising ได้ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เกี่ยวกับการทำงานตลอด 1 สัปดาห์ของตัวเองช่วงปลายเดือนสิงหาคมจนถึงกันยายน ซึ่งช่วงหนึ่งของบทสัมภาษณ์ Sean ได้เปิดเผยว่าเขาได้ Facetime กับทีมที่ดูแล MILLI เพื่อเชิญเธอมาร่วมงานกับโปรเจกต์ใหม่

ซึ่ง Sean ได้คอมเมนต์เกี่ยวกับการ Facetime ว่าการสื่อสารนั้นไม่ง่ายเพราะกำแพงภาษาระหว่างเขาและทีมงานในไทย แต่เขาเองรู้สึกดีกับการพูดคุยครั้งนี้ โดยสัมภาษณ์นี้ได้ถูกลงในเว็บไซต์ The New York Times เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา 

สำหรับค่ายเพลง 88rising นั้นเป็นต้นสังกัดของศิลปินเชื้อสายเอเชียที่กำลังโด่งดังอย่าง Rich Brian ศิลปินชาวอินโดนีเซียที่โด่งดังไปทั่วโลก, Joji ศิลปินหนุ่มผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเชื้อสายเอเชียคนแรกที่คว้าอันดับ 1 ชาร์ต Billboard's top R&B and hip-hop chart ด้วยผลงานอัลบั้มชุดแรก Ballads 1 และ NIKI อีกหนึ่งศิลปินอินโดนิเซียที่เพิ่งวางขายอัลบั้มชุดแรก Moonchild 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ MILLI โกอินเตอร์! ผู้บริหารค่ายเพลงระดับโลก "88rising" ประกาศดึงตัวร่วมโปรเจกต์ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook