Pink Sweat$ ปล่อยรีมิกซ์ “17” แจมกับ “โจชัว-ดีเค” SEVENTEEN | Sanook Music

Pink Sweat$ ปล่อยรีมิกซ์ “17” แจมกับ “โจชัว-ดีเค” SEVENTEEN

Pink Sweat$ ปล่อยรีมิกซ์ “17” แจมกับ “โจชัว-ดีเค” SEVENTEEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันขวัญใจวัยรุ่น Pink Sweat$ ร่วมกันทำเพลง “17” เวอร์ชั่นรีมิกซ์กับ “โจชัว” และ “ดีเค” สองสมาชิกจาก SEVENTEEN โดยหนุ่มโจชัวและดีเคได้ท่อนร้องภาษาเกาหลี และ Pink Sweat$ ร้องเป็นภาษาอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม Pink Sweat$ เคยโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียเป็นคำใบ้เล็กๆ ให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นว่า 17x17x17x17 ที่หมายถึงชื่อเพลง และชื่อวง SEVENTEEN นั่นเอง

“17” เป็นผลงานจากอัลบั้มล่าสุด The Prelude ของ Pink Sweat$ ที่เป็นเพลงหวานๆ ฟังสบายๆ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์นี้ได้โจชัว และดีเคจาก SEVENTEEN มาเพิ่มสีสัน และช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้กับเพลงได้เป็นอย่างดี

Pink Sweat$ เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก รวมถึงเกาหลีและไทย ทั้งในแง่ของเพลงดังอย่าง “Honesty” ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งไอดอลและแฟนเพลงเกาหลี จนร้องคัฟเวอร์กันมากมาย และยังเป็นฮีโร่ของวัยรุ่นจากการอัปเดต social media ของเขาที่คอยพูดคุย รวมถึงรีทวีตให้แฟนๆ ที่แท็กไปเขาอยู่เสมอ นอกจากนี้ Pink Sweat$ ยังเป็นศิลปินที่ถูกสื่อดังๆ ในสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น Billboard, Complex, Hypebeast, หรือ The FADER ต่างยกให้เป็นศิลปินที่ "ต้องจับตามอง" รวมถึงเป็นศิลปินแจ้งเกิด (Artist on the Rise) ของ YouTube และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ศิลปินหน้าใหม่ในงาน 2019 Soul Train Awards อีกด้วย

ทางด้านของโจชัว และดีเค เป็นสมาชิกสายร้องของ SEVENTEEN ที่เป็นรู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีเสียงที่ดีมากคนหนึ่ง โดยหนุ่มดีเคเคยร่วมแข่งขันร้องเพลงชื่อดัง The King of Masked Singer มาแล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook