"ปุ๊ อัญชลี" คัมแบ็ก! คลายความคิดถึงผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ความทรงจำคือลมหายใจ" | Sanook Music

"ปุ๊ อัญชลี" คัมแบ็ก! คลายความคิดถึงผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ความทรงจำคือลมหายใจ"

"ปุ๊ อัญชลี" คัมแบ็ก! คลายความคิดถึงผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ความทรงจำคือลมหายใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมีอายุมากขึ้น แต่ศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเรื่อยๆ อย่างเช่นเพลง "เคียงเธอ" เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Mother…เรียกฉันว่าแม่ ที่ปล่อยต้นปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดเธอก็กับมาพร้อมเพลงพิเศษ "ความทรงจำคือลมหายใจ"

สำหรับซิงเกิล "ความทรงจำคือลมหายใจ"  เป็นเพลงที่มาพร้อมเมโลดี้ของดนตรีสไตล์ป็อปร็อคฟังสบายๆ ผสานเข้ากับเนื้อเพลงที่พูดถึงชีวิตที่ผ่านอะไรมามากมาย และเลือกที่จะเก็บเรื่องราวความสุขเป็นกำลังใจเพื่อให้ดำเนินชีวิตต่อไปได้

 

โดย ปุ๊ อัญชลี กล่าวถึงการทำงานในเพลงใหม่ว่า "ดีใจที่ได้มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของความทรงจำดีๆ ให้กับแฟนเพลงผ่านเสียงเพลงอีกครั้ง โดยเนื้อหาของบทเพลงได้พูดถึง "ลมหายใจของความสุข" ซึ่งในชีวิตของคนเราโดยเฉพาะวัยอย่างพี่ปุ๊ มีเรื่องราวต่างๆ ผ่านเข้ามามากมายนับไม่ถ้วน โดยเรื่องราวดีๆ เราก็อยากจะเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี เพราะมันเป็นกำลังใจ ในการดำเนินชีวิตให้เราได้ เหมือนอย่างที่ท่อนฮุคของเพลงได้สื่อสารไว้  "กี่ภาพของความรักยังอยู่ในหัวใจ และทุกความทรงจำเป็นดั่งลมหายใจ" โดยทุกคนคงอยากจะเก็บรักษาความทรงจำดีๆ เหล่านั้นไว้ให้ได้นานที่สุด แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น สุขภาพร่างกายและสมองของเราอาจทำงานได้ไม่เต็มที่เหมือนเคย แม้ว่าเราจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่เราสามารถเลือกที่จะดูแลตัวเองอย่างเหมาะสมได้ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หรือการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ตามต้องการและดูแลความทรงจำที่เหมือนกับรางวัลของชีวิตให้อยู่กับเราได้" 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถฟังเพลงใหม่ของ ปุ๊ อัญชลี ได้แล้ว ทุกคนก็สามารถติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม poohanchalee และฟังผลงานที่ผ่านมาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปุ๊ อัญชลี" คัมแบ็ก! คลายความคิดถึงผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ความทรงจำคือลมหายใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook