"ลูกทุ่งไอดอล" ถึงรอบตัดสิน! 8 ผู้เข้ารอบสุดท้ายลุ้นคว้าเงินล้านกลับบ้าน | Sanook Music

"ลูกทุ่งไอดอล" ถึงรอบตัดสิน! 8 ผู้เข้ารอบสุดท้ายลุ้นคว้าเงินล้านกลับบ้าน

"ลูกทุ่งไอดอล" ถึงรอบตัดสิน! 8 ผู้เข้ารอบสุดท้ายลุ้นคว้าเงินล้านกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ แฟนๆ รายการ ลูกทุ่งไอดอล จะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะคว้าตำแหน่ง สุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 3 ของเมืองไทย ซึ่งทั้งงานนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องโชว์ความสามารถใน 2 โจทย์เพลงที่พวกเขาจะต้องโชว์ฝีมือการทำงานเป็นทีม 

ซึ่งรูปแบบของการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในยกสุดท้ายนี้ เป็นการแข่งขันแบบ "โชว์กลุ่ม" โดยแบ่งเป็นโชว์จากไอดอลชาย 4 คน ทำโชว์ร่วมกัน 1 เพลง และไอดอลหญิง 4 คน ทำโชว์ร่วมกัน 1 เพลง และเช่นเคยการให้คะแนนยังคงเหมือนเดิมคือ หลังจากที่โชว์แต่ละโชว์จบลง คณะกรรมการจะชูป้ายคะแนนพร้อมกัน ซึ่งในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้คะแนนเท่ากันทั้งกลุ่ม ส่วนอีก 1 โจทย์แข่งขันก็คือ โชว์ปิดซีซั่นซึ่งไอดอลทั้ง 8 คนจะขึ้นแสดงโชว์ร่วมกัน 1 เพลง และหลังจากโชว์ดังกล่าวคณะกรรมการจะให้คะแนนความเป็นไอดอลแบบรายบุคคล ก่อนจะนำคะแนนในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศทั้งหมดมารวมกัน 

นอกจากการให้คะแนนของกรรมการ ผู้ชมทางบ้านก็สามารถโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote "ลูกทุ่งไอดอล" ได้ โดยการ พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง SMS มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท)

แฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ในวันเสาร์ ที่ 19 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งเราจะได้รู้กันแน่นอนว่าใครจะคว้าตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 3 ของเมืองไทย พร้อมรับถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลรวม 1,500,000 บาทไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ลูกทุ่งไอดอล" ถึงรอบตัดสิน! 8 ผู้เข้ารอบสุดท้ายลุ้นคว้าเงินล้านกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook