"วิน เมธวิน" เดบิวต์ปัง! พาเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ครองอันดับ 1 JOOX หลังเปิดตัว | Sanook Music

"วิน เมธวิน" เดบิวต์ปัง! พาเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ครองอันดับ 1 JOOX หลังเปิดตัว

"วิน เมธวิน" เดบิวต์ปัง! พาเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ"  ครองอันดับ 1 JOOX หลังเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพลงฮิต "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ผลงานของนักแสดงนำซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether อย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ได้ออกมาเพียงแค่สัปดาห์เดียว ล่าสุดผลงานนี้ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นที่เรียบร้อย 

ถึงแม้ว่าในสัปดาห์แรกเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" จะเปิดให้ฟังเพียงแค่ผู้ใช้ VIP ของ JOOX เท่านั้น แต่ผลงานดังกล่าวก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ เช่นเดียวกับเพลง "ยังคู่กัน" (Still Together) ที่วินได้ร้องกับนักแสดงหนุ่ม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ด้วย

อีกหนึ่งผลงานที่เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ของสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" ของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ศิลปินวัย 18 จากค่ายเพลงน้องใหม่จากค่าย Marrr ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน โดยเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลนี้จะสามารถขึ้นอันดับ 1 JOOX ได้หรือไม่ 

นอกจากเพลงใหม่มาแรงแล้ว สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมากของชาร์ต JOOX Thailand Top 100 สัปดาห์นี้ก็คือการที่หลายๆ เพลงซึ่งถูกปล่อยมาหลายเดือนอย่าง "วาฬเกยตื้น" ของ GUNGUN (เพนกวิ้น-กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ), "ฝนตกไหม" ของ Three Man Down และเพลง "คิด(แต่)ไม่ถึง" ของ Tilly Birds ยังคงอยู่ในอันดับ Top 10 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผลงานเหล่านี้ยังเป็นที่รักของแฟนเพลงไม่เปลี่ยนแปลง 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ของวิน เมธวิน ล่าสุดผู้ใช้ JOOX ทุกคนก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้ว ซึ่งใครที่ยังมูฟออนจากซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ที่เพิ่งลาจอไม่ได้ ห้ามพลาดผลงานนี้เป็นอันขาด 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "วิน เมธวิน" เดบิวต์ปัง! พาเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ครองอันดับ 1 JOOX หลังเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook