2020 MAMA เตรียมกลับมาจัดที่เกาหลี 6 ธ.ค. นี้แบบออนไลน์ครั้งแรก | Sanook Music

2020 MAMA เตรียมกลับมาจัดที่เกาหลี 6 ธ.ค. นี้แบบออนไลน์ครั้งแรก

2020 MAMA เตรียมกลับมาจัดที่เกาหลี 6 ธ.ค. นี้แบบออนไลน์ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคอเพลง K-POP ทุกคนจะต้องรู้จักและคุ้นหูคุ้นตากับงานประกาศรางวัลศิลปิน K-POP ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของเกาหลีอย่าง MAMA หรือ Mnet Asian Music Awards ที่จัดติดต่อกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1999 และระยะหลังๆ มักจะจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ที่ต่างประเทศมากกว่าจะจัดในประเทศต้นกำเนิด K-POP อย่างเกาหลี โดยรวมเอารางวัลสำหรับศิลปินเอเชียจากประเทศอื่นๆ เข้ามาร่วมด้วย พร้อมการแสดงสดสุดอลังการจากศิลปินชื่อดังที่หาดูได้แค่ในงานนี้เท่านั้น

สำหรับ 2020 MAMA ในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม กลับมาจัดที่เกาหลีอีกครั้ง และเปลี่ยนรูปแบบเป็น “untact” (ไม่เจอหน้ากัน) หรือจัดแบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยจะถ่ายทำกันที่ CJ ENM Contents World ที่เมืองพาจู ยังไม่ประกาศไลน์อัพศิลปินที่ร่วมงาน แต่ว่ากันว่ามีศิลปินที่น่าสนใจมาร่วมงานจำนวนมากเหมือนเคยแน่นอน

ตัวแทนจาก CJ ENM ระบุว่า “งานประกาศรางวัลสำหรับศิลปินเอเชียสุดยิ่งใหญ่ MAMA มีการปรับปรุงให้ล้ำสมัยด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ พวกเราทีมงานยังเล็งเห็นว่าการจัดงานแบบ untact ในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดี จากความสามารถด้านเทคนิค และวิธีที่เราใช้ในการจัดงานมาโดยตลอด นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดจากศิลปินต่างๆ ที่ทำให้ MAMA กลายเป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกที่โดดเด่นสมกับชื่องาน”

ติดตามไลน์อัพและรายละเอียดต่างๆ ได้เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook