"ป๊อกแป๊ก ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเพลงใหม่ "เริ่มจากร้อย" ยอดวิวพุ่งจน "เจนนี่" ปลื้ม | Sanook Music

"ป๊อกแป๊ก ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเพลงใหม่ "เริ่มจากร้อย" ยอดวิวพุ่งจน "เจนนี่" ปลื้ม

"ป๊อกแป๊ก ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเพลงใหม่ "เริ่มจากร้อย" ยอดวิวพุ่งจน "เจนนี่" ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น จะรู้จักผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง ป๊อกแป๊ก-ดนัย พันธ์ครุฑ และหลังจากร้องเพลง "นักเลงโซเชียล" จนยอดวิวถล่มทลาย เขาก็กลับมาพร้อมซิงเกิล 2 "เริ่มจากร้อย" แล้ว 

"เริ่มจากร้อย" เป็นซิงเกิลใหม่ของป๊อกแป๊กที่มาในสไตล์ป็อปร็อคผสมลูกทุ่งที่พูดถึงการพบความรักที่รอคอยมานาน แต่สุดท้ายมันก็ค่อยๆ จืดจางลง ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นฝีมือการเขียนของ ดิว Anfield อีกหนึ่งนักแต่งเพลงที่สร้างสรรค์หลายๆ ผลงานให้กับค่ายได้หมดถ้าสดชื่น 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "เริ่มจากร้อย" ก็มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่ป๊อกแป๊กได้บอกเล่าเรื่องราวความรักที่เจ็บปวด ซึ่งล่าสุดยอดวิวของตัวมิวสิควิดีโอก็ผ่านหลัก 4 ล้านวิวไปแล้ว หลังปล่อยเพียงแค่ 4 วัน  (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 กันยายน) โดยเจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ก็มาร่วมยินดีกับป๊อกแป๊กด้วย 

ผลงานเพลง "เริ่มจากร้อย" ถือเป็นการฉีกแนวของป๊อกแป๊ก หลังจากที่หลายคนรู้จักเขาจากเพลงสนุกๆ ที่มาพร้อมเนื้อหาแซ่บๆ อย่าง "นักเลงโซเชียล" โดยเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิล 3 เขาจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยผลงานแนวไหนต่อไป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ป๊อกแป๊ก ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเพลงใหม่ "เริ่มจากร้อย" ยอดวิวพุ่งจน "เจนนี่" ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook