"สาวนุ้ย" น้ำตาท่วม! คว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" ซีซั่น 3 พร้อมเงินรางวัลหลักล้าน | Sanook Music

"สาวนุ้ย" น้ำตาท่วม! คว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" ซีซั่น 3 พร้อมเงินรางวัลหลักล้าน

"สาวนุ้ย" น้ำตาท่วม! คว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" ซีซั่น 3 พร้อมเงินรางวัลหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากขับเคี่ยวทรหดสุดโหดมานานกว่า 4 เดือน ในที่สุดศิลปินเสียงคมชาว สงขลา อย่าง สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม ก็พิสูจน์ความสามารถจนได้แชมป์ ลูกทุ่งไอดอล คนที่ 3 ของเมืองไทย พร้อมรับถ้วยพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และรางวัลเงินสดไป 1,500,000 บาท

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในสัปดาห์สุดท้าย Episode 17 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันลูกทุ่งไอดอลทั้ง 8 คน ต่างงัดศักยภาพทุกอย่างที่มีทุ่มเทสร้างโชว์เพื่อให้คณะกรรมการเทคะแนนให้ โดยโจทย์เพลง โชว์กลุ่ม ของฝ่ายชาย บิ๊ก, เวฟ, ติณติณ และ รุตน์ มาในเพลง "โดดดิด่ง" ของ BNK48 ซึ่งทั้ง 4 คนเดินขึ้นเวทีมาด้วยสีชุดสุดกระแทกตา พร้อมลีลาการเต้นที่จัดมาเพื่อกระแทกใจคนดู 

ส่วนฝ่ายหญิง หล่าน้อย, สาวนุ้ย, ยุ และ เบลล์ ก็มาในชุดสีสันสดใสกับเพลง "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) โดยทั้ง 4 สาวโชว์ลีลาทั้งเต้นทั้งร้องสะกดคนดูเหมือนนักร้องอาชีพ ก่อนที่ 8 คนสุดท้ายจะมาโชว์เพลง "รวมพลคนลูกทุ่ง" ของ แคทลียา มารศรี

เมื่อการแข่งขันจบ ก็ถึงเวลาประกาศผู้ชนะ ซึ่งสุดท้ายแล้ว สาวนุ้ย อนัญลักษณ์ ที่สะสมคะแนนในรอบชิงชนะเลิศ 296 คะแนน ได้เป็นผู้ชนะไปในที่สุด ในขณะที่ลำดับ 2 ตกเป็นของ รุตน์ อดีตผู้เข้าแข่งขันซีซั่น 2 ที่ทำคะแนนไปได้ 288 คะแนน 

โดย สาวนุ้ย เปิดใจหลังแข่งพร้อมน้ำตาว่า "ดีใจมากๆ เลยค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้ามาบ้านลูกทุ่งไอดอล หนูพยายามอย่างหนัก หมั่นฝึกซ้อม ฝึกร้อง ไม่เคยปล่อยให้สักวินาทีสูญเปล่าเลย ซึ่งมันคุ้มค่ามากที่ได้ทุ่มเท ขอบคุณรายการลูกทุ่งไอดอลที่ได้ให้โอกาสหนู ขอบคุณ พี่ตั๊กแตนที่เล็งเห็นถึงความสามารถของหนูในวันนั้น และเซฟหนูกลับเข้ามายืนบนเวทีอีกครั้ง หนูเชื่อว่าพี่ตั๊กแตนต้องภูมิใจมากๆ ที่เห็นหนูได้พัฒนาตัวเอง ให้สมกับที่พี่ตั๊กแตนให้โอกาสหนูไว้ หนูเก็บทุกคำสั่งสอนจากคุณครู จากคณะกรรมการมาเป็นบทเรียนในการร้องเพลงของหนู ขอบคุณกรรมการทุกท่าน รวมไปถึงพี่ก๊อทที่ช่วยสอนและแนะนำหนูมาเสมอ ทำให้สาวนุ้ยเป็นสาวนุ้ยที่ครบเครื่องมากกว่าเดิม และที่สำคัญ หนูอยากบอกกับครอบครัวว่า แม่ พ่อ นุ้ย ทำได้แล้วนะ" 

ส่วนรางวัล Popular Vote จากผู้ชมทางบ้านสูงที่สุดของซีซั่นนี้ เป็นของหนุ่มเสียงดีจาก เชียงใหม่ อย่าง บิ๊ก-จักริน จันทร์เป็ง โดยเขารับเงินรางวัล 100,000 บาท จากทางรายการ ซึ่งในสัปดาห์ต่อไปหลังซีซั่น 3 จบ แฟนๆ จะได้ชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR ที่จะเปิดเวทีพร้อมกันครั้งแรกวันที่ 26 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "สาวนุ้ย" น้ำตาท่วม! คว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" ซีซั่น 3 พร้อมเงินรางวัลหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook