"BNK48" เซอร์ไพรส์อีกครั้ง ปล่อยผลงานเพลงพิเศษ "เธอนั่นแหละ Can you…?" | Sanook Music

"BNK48" เซอร์ไพรส์อีกครั้ง ปล่อยผลงานเพลงพิเศษ "เธอนั่นแหละ Can you…?"

"BNK48" เซอร์ไพรส์อีกครั้ง ปล่อยผลงานเพลงพิเศษ "เธอนั่นแหละ Can you…?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานซิงเกิลที่ 9 "Heavy Rotation" แล้ว ล่าสุดวง BNK48 ก็ได้ปล่อยเพลงพิเศษ "เธอนั่นแหละ Can you…?" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งคราวนี้ทางวงได้มาพร้อมกับผลงานที่มาพร้อมซาวด์ซินธ์ป็อปที่เผยให้เห็นความน่ารักของสมาชิก 

สำหรับเพลง "เธอนั่นแหละ Can you…?" ได้ 16 สมาชิกของวงมาร่วมถ่ายทอดไม่ว่าจะเป็น เฌอปราง-เฌอปราง  อารีย์กุล,  เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, วี-วีรยา จาง, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, ผักขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา 

ในส่วนของเอ็มวี ทั้ง 16 สมาชิกก็มารับบทบาทสะท้อนความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวสู่การออกไปใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ไร้กังวล และสามารถไปทุกที่รวมถึงได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเธอต้องการ 

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง "เธอนั่นแหละ Can you…?" ได้แล้วที่ช่อง YouTube BNK48 รวมไปถึงผลงานอื่นๆ ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ความน่ารักของสมาชิกทุกคนได้เช่นกัน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook