BTS รับเชิญขึ้นกล่าวสุนทรพจน์อีกครั้งผ่านการประชุมสหประชาชาติ UN ครั้งที่ 75 | Sanook Music

BTS รับเชิญขึ้นกล่าวสุนทรพจน์อีกครั้งผ่านการประชุมสหประชาชาติ UN ครั้งที่ 75

BTS รับเชิญขึ้นกล่าวสุนทรพจน์อีกครั้งผ่านการประชุมสหประชาชาติ UN ครั้งที่ 75
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครั้งที่ 2 ของสมาชิกวง BTS ที่ได้รับเกียรติจาก UN กล่าวสุนทรพจน์ผ่านวิดีโอในการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ ที่ในครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 75 และเป็นการจัดผ่านออนไลน์เป็นครั้งแรก เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่ทำให้ทาง UN เลือกที่จะจัดงานนี้ในรูปแบบการประชุมออนไลน์ และวิดีโอกล่าวสุนทรพจน์แบบอัดคลิปไว้ล่วงหน้า

ทางคณะกรรมการ UNICEF ของเกาหลีใต้ประกาศว่า BTS จะส่งวิดีโอแมสเสจที่ช่วยสร้างความหวังให้กับคนทั่วโลกผ่านการประชุมระดับสูง The Group of Friends of Solidarity for Global Health Security ในวันที่ 23 กันยายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาในเกาหลี หรือ 20.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ทาง BTS ได้รับเชิญให้พูดถึงความยากลำบากของคนรุ่นใหม่ที่ต้องเผชิญหลังจากเกิดเหตุโรคระบาด COVID-19 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่หนุ่มๆ BTS ได้กล่าวสุนทรพจน์บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างเวทีการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ หลังจากที่พวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่ในการกล่าวสุนทรพจน์ถึงภายใต้หัวข้อ “Love Myself” เพื่อรณรงค์ลดปัญหาการทำร้ายตัวเองในหมู่เยาวชนและวัยรุ่นที่พวกเขาได้ร่วมทำงานกับ UN มาตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook