"ต่าย อรทัย" ทึ่ง! "อ๊อฟ ศุภณัฐ-กิ๊ฟ สิรินาถ" โคจรแข่งร้องเพลงของเธอบนเวที “กิ๊กดู๋” | Sanook Music

"ต่าย อรทัย" ทึ่ง! "อ๊อฟ ศุภณัฐ-กิ๊ฟ สิรินาถ" โคจรแข่งร้องเพลงของเธอบนเวที “กิ๊กดู๋”

"ต่าย อรทัย" ทึ่ง! "อ๊อฟ ศุภณัฐ-กิ๊ฟ สิรินาถ" โคจรแข่งร้องเพลงของเธอบนเวที “กิ๊กดู๋”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์นี้ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้นอกจากจะพูดคุยอย่างออกรสชาติกับ กิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร แล้ว เธอยังได้พบกับเหล่าเงาเสียงที่มาแข่งร้องเพลงของเธออย่างเข้มข้น

โดยสัปดาห์นี้รายการได้เริ่มต้นเมื่อต่าย อรทัย ได้คว้าเพลง "สิมาฮักหยังตอนนี้" มาโชว์เปิดเวที ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่มาสมัครกันเป็นจำนวนมาก และตามด้วยการแข่งขันของศิลปินดารา ซึ่งสัปดาห์นี้ศิลปินหนุ่มลูกทุ่งหุ่นล่ำ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ต้องมาแข่งขันกับนักแสดงมากความสามารถ กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต โดยทั้งสองทำโชว์ออกมาได้ดีจนต่ายถึงกับเซอร์ไพรส์ 

เงาเสียง ต่าย อรทัย

ซึ่งต่าย อรทัย ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาร่วมรายการว่า "การกลับมาในครั้งนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากยิ่งขึ้นทุกๆ ครั้ง เพราะแต่ละครั้งมักจะมีอะไรซ่อนอยู่ให้เราเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นการได้เจอน้องที่มาสมัครเงาเสียงของเรา ที่สำคัญแต่ละคนเป็นแฟนคลับเราทั้งนั้นเลย มาด้วยความมุ่งมั่น พยายาม ฝึกซ้อมกันมาอย่างดี ยิ่งปลื้มใจเพราะรู้ว่าทุกคนมาเพราะอยากเจอเราด้วย ขอบคุณที่อยากมาร้องเพลงพี่ต่าย และในช่วงที่ศิลปินดารานำเพลงเรามาร้องคัพเวอร์ เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก น้องกิ๊ฟ สิรินาถและน้องอ๊อฟ ศุภณัฐ พิเศษมากตรงที่เขาโคจรมาในเวทีเดียวกัน มาร้องเพลงพี่ต่าย อย่างน้องกิ๊ฟเป็นนักแสดง แต่วันนี้นำเพลงพี่ต่ายซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งมาร้อง น้องถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ลื่นไหลมาก ทำโชว์ดีมาก เราได้เห็นอีกมุมของเขา เก่งมาก ส่วนน้องอ๊อฟ เขาเป็นนักร้องอยู่แล้ว ต่ายเคยได้ชมบนเวทีการประกวดของเขามาโดยตลอด เป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถ ร้องเพลงเก่ง อยู่แล้วคิดไม่ถึงว่าจะนำเพลงของเรามาทำโชว์ที่ยอดเยี่ยม จะเป็นยังไง สมคำร่ำลือไหม ต่ายอยากให้ทุกคนติดตาม พลาดแล้วเสียดายมากจริงๆ ต้องรอชมนะคะ"

กิ๊ฟ-อ๊อฟ

แฟนๆ ของต่าย อรทัย สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ต่าย อรทัย" ทึ่ง! "อ๊อฟ ศุภณัฐ-กิ๊ฟ สิรินาถ" โคจรแข่งร้องเพลงของเธอบนเวที “กิ๊กดู๋”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook