"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์เศร้าถึง "โรเบิร์ต สายควัน" หลังร้องไห้กลางงานศพ | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์เศร้าถึง "โรเบิร์ต สายควัน" หลังร้องไห้กลางงานศพ

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์เศร้าถึง "โรเบิร์ต สายควัน" หลังร้องไห้กลางงานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ได้เข้าร่วมงานศพของ นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี โรเบิร์ต สายควัน (ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์) ซึ่งหลังงานเบิ้ลก็ได้โพสต์ข้อความถึงพี่ชายที่จากไปเพราะโรควัณโรคปอด 

โดยเบิ้ลได้ลงรูปในงานศพว่า "ผมจุกตั้งแต่เดินเข้ามา ยิ่งได้ฟังครอบครัวพี่บอกว่าพี่รักผมมากแค่ไหน ทำไมผมกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เสียงเพลงจากน้องชายให้พี่ รักและคิดถึงตลอดไปพี่โรเบิร์ด สายควัน" ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงคลิปที่เขาร้องเพลงในงานก็ตาม 

ที่ผ่านมาเบิ้ลได้ชักชวนโรเบิร์ตมาร่วมงานในภาพยนตร์ของบริษัท Land of Smile Film ที่เขาเป็นเจ้าของ ซึ่งเบิ้ลได้เขียนว่า "ผมไม่เคยคิดเลย ว่านี่คือหนังเรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เล่นด้วยกัน ผมรักพี่นะ เราสนิทกันไวมาก พี่เรียกผมทั้งน้องและบอสของพี่ นี่เราก็รู้จักกันจะเข้าปีที่ 4 แล้ว ผมคงจะคิดถึงพี่มาก หนังบริษัทผมทุกเรื่องพี่ต้องได้เล่น พี่คงเหนื่อยและทนกับโรคร้ายนี้มาพอแล้ว พี่พักผ่อนนะครับ ผมไม่เคยเสียใจที่ได้รู้จักพี่ 22 ตุลาคม นี้ หนังเรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ ที่เราเล่นด้วยกันจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ผมจะดูเผื่อพี่นะ พี่เล่นดีมากๆ เลยพี่รู้ตัวไหม รักนะพี่  RIP. พี่ชายของผม ไม่มีอะไรให้ห่วงแล้วนะครับ พี่น้องคนรอบข้างพี่ทุกคนก็รักพี่และจะสู้ต่อไปในขณะที่มีลมหายใจครับ" 

ที่ผ่านมาเบิ้ล ปทุมราช ได้ทำงานในฐานะนักแสดงควบคู่กับการเป็นศิลปินมาตลอด ซึ่งแฟนๆ ที่อยากเห็นเขาในภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่แสดงกับโรเบิร์ต สายควัน สามารถชมภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ ได้ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์เศร้าถึง "โรเบิร์ต สายควัน" หลังร้องไห้กลางงานศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook