แฟนๆ น้ำตาไหล! "ต่อ ต่อตระกูล" เล่าบทสนทนากับ "โต Silly Fools" ครั้งแรกในรอบ 15 ปี | Sanook Music

แฟนๆ น้ำตาไหล! "ต่อ ต่อตระกูล" เล่าบทสนทนากับ "โต Silly Fools" ครั้งแรกในรอบ 15 ปี

แฟนๆ น้ำตาไหล! "ต่อ ต่อตระกูล" เล่าบทสนทนากับ "โต Silly Fools" ครั้งแรกในรอบ 15 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องนำวง Silly Fools ได้ลาวงการไป เขาก็ไม่ได้คุยกับเพื่อนร่วมวงที่เคยทำงานด้วยกันเลย โดยล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ เมื่อ ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน อดีตมือกลอง Silly Fools ที่ปัจจุบันเป็นมือกลองให้กับวง Ghost ในค่าย Me Records ได้เล่าเหตุการณ์วันที่คุยกับอดีตเพื่อนร่วมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี 

โดยต่อได้ลงคลิปในวันที่เขาขับรถจากเมืองทองธานี ไปหาโตที่บริษัท Company B เพราะปัจจุบันนี้ต่อได้ทำธุรกิจร้าน RockStone ซี่โครงหมูปลาร้า และอยากนำเนื้อที่โตขายมาเข้าขายที่ร้านเขา ซึ่งเขาได้เล่าเหตุผลที่ตัดสินใจอยากเจอโตระหว่างขับรถ และความรู้สึกกังวลเกี่ยวกับการพูดคุยที่จะเกิดขึ้น

ถึงแม้ว่าต่อจะไม่ได้พบกับโต แต่ทางเจ้าหน้าที่บริษัท Company B ก็เปิดโอกาสให้ทั้งสองได้คุยโทรศัพท์กัน โดยต่อได้เล่าว่าพวกเขาคุยทักทายกันในโทรศัพท์และอัปเดตชีวิตกันเรื่องที่อยู่และชีวิตปัจจุบัน ก่อนโตจะให้เบอร์โทรศัพท์ต่อเพื่อที่จะคุยเรื่องงานในอนาคต เนื่องจากวันดังกล่าวโตมีอาการป่วยเลยไม่ได้เข้ามาออฟฟิศ แต่ทว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกปล่อยไม่นาน ก็ได้ถูกตั้งค่าเป็นวิดีโอส่วนตัวไปแล้ว 

 

ถึงแม้ว่าจะสามารถดูคลิปได้แค่วันเดียว แต่หลายคนที่ได้ชมคลิปที่ต่อ Silly Fools เล่าเรื่องการพูดคุยกับโต หลายๆ คนก็เผยความรู้สึกดีใจและน้ำตาไหล ในขณะที่ตัวของต่อเองก็ได้ยืนยันว่าเขารู้สึกอิ่มใจกับการพูดคุยครั้งนี้และหวังว่าจะมีโอกาสได้คุยกับโตในคราวต่อไปเรื่องการทำงานด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนๆ น้ำตาไหล! "ต่อ ต่อตระกูล" เล่าบทสนทนากับ "โต Silly Fools" ครั้งแรกในรอบ 15 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook