"ปาล์มมี่" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่สุดพีค "ขวัญเอยขวัญมา" ทะลุ 2 ล้านวิวใน 1 วัน | Sanook Music

"ปาล์มมี่" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่สุดพีค "ขวัญเอยขวัญมา" ทะลุ 2 ล้านวิวใน 1 วัน

"ปาล์มมี่" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่สุดพีค "ขวัญเอยขวัญมา" ทะลุ 2 ล้านวิวใน 1 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง "ดวงใจ" รับเทศกาลลอยกระทง ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ก็ได้เว้นว่างจากการปล่อยเพลงไปเกือบ 1 ปี ก่อนจะกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ขวัญเอยขวัญมา" ที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ฟัง จนยอดวิวถล่มทลายในวันแรกที่ปล่อย 

เพลง "ขวัญเอยขวัญมา" มีเนื้อหาพูดถึงการก้าวผ่านความเสียใจจากความรักในอดีตจนไม่เป็นอันใช้ชีวิต ซึ่งปาล์มมี่ได้เขียนเนื้อร้องและทำนองผลงานนี้โดยได้ โป โปษยะนุกูล ผู้แต่งเพลง "ชีวิตยังคงสวยงาม" ของวง Bodyslam มาช่วยเขียนคำร้อง 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "ขวัญเอยขวัญมา" ก็ได้เล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เสียใจอย่างหนักจนไม่เป็นอันใช้ชีวิต หลังถูกแฟนหนุุ่มทิ้งไปแต่งงานกับคนอื่น จนครอบครัวของเธอตัดสินใจเข้ามาช่วย โดยปาล์มมี่ได้ ซึ่งตอนท้ายมิวสิควิดีโอก็มีการเล่าถึงพิธีส่อนขวัญ ที่เป็นความเชื่อของคนอีสานที่ทำเพื่อช่วยเหลือคนที่มีอาการขวัญหนีหรือตกใจรุนแรงหลังเจออุบัติเหตุรุนแรง

พอเพลง "ขวัญเอยขวัญมา" ได้ถูกปล่อยออกมา ล่าสุดยอดวิวมิวสิควิดีโอก็ผ่านหลัก 2 ล้านไปแล้วเพียงแค่ 24 ชั่วโมงหลังปล่อยเพลง (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 กันยายน) รวมถึงสามารถติดเทรนด์คลิปวิดีโอมาแรงอันดับ 1 ของ YouTube ด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปาล์มมี่" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่สุดพีค "ขวัญเอยขวัญมา" ทะลุ 2 ล้านวิวใน 1 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook