CM Café-Secret12 นำทีมไอดอลไทยบุกงาน “Digital Your Life” 26-27 ก.ย. นี้ | Sanook Music

CM Café-Secret12 นำทีมไอดอลไทยบุกงาน “Digital Your Life” 26-27 ก.ย. นี้

CM Café-Secret12 นำทีมไอดอลไทยบุกงาน “Digital Your Life” 26-27 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ร่วมกับ บริษัท จียู-ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด, กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) และบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดงานสร้างสรรค์ที่สุดแห่งปีของเหล่า GenZ ที่จะมารวมตัวกันในงาน “Digital Your Life” โลกดิจิทัลกับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 - อาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น.

โดยก่อนหน้านี้มีการจัดโครงการการประกวด DIGITAL IDEAS CONTEST ที่มีเด็กเยาวชนรุ่นใหม่ของมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ ของประเทศที่ใส่ใจเรื่อง Digital ส่งผลงานเข้ามาประกวดมากกว่า 50 โครงการ ซึ่งได้มีการจัดสัมมนาเพื่อการเรียนรู้กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า GEN Z MEET UP ณ Glowfish Offices Sathorn Thani 2 เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญสำหรับเหล่าแฟนๆ ทั่วประเทศที่จะมาร่วมร้อง เล่น เต้น และชมโชว์ชุดพิเศษจากเหล่า THAI IDOL LIVE! CONCERT ที่จะขนมานับร้อยชีวิต เพื่อสร้างความสุขให้กับคนรุ่นใหม่ ผู้ที่สนใจได้ร่วม Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิดในสไตล์ New Normal โดยในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน คุณจะได้พบกับความน่ารักของน้องๆ วง Mayday, Wishdom, Khaimoog CNY, 1st kidz, Harupiii, CM café, MIYA, The Glass Girls, Idol Paradise, BLACKDOLLS, U.lit, SchoolDay และ Habita ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พบกับน้องๆ จากวง SchoolDay, Habita, Happytail, LaBis, VRV, Shining Stars, Secret12, AKIRA KURO และ BLACKDOLLS ที่จะมาสร้างความน่ารักและความสดใสในสไตล์ของพวกเธอ

656302

656303

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจาก Guest Speaker ชื่อดังอย่าง ดร.รัฐศาสตร์  กรสูต  รองผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล บรรยายในหัวข้อ NEW GEN x SKILLS, ดร.ธันยวัต สมใจทวีพร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมหุ่นยนต์และระบบอันตโนมัติ (iCRAS) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) บรรยายในหัวข้อ FUTURE  TECHNOLOGY FOR GEN Z และคุณจิรยศ  เทพพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท อินโฟเฟด จำกัด ในหัวข้อ PITCHING ที่มาให้ความรู้และแนวคิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสามารถนำไปต่อยอดทางความคิดให้กับน้องๆ เยาวชน GenZ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพื่อชาว GenZ อีกมากมาย

ห้ามพลาดกับงาน “Digital Your Life 2020: โลกดิจิทัลกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่” ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 - อาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดได้ที่ Website : https://www.gyucreative.com และสามารถรับชม Live Streaming ตลอดทั้งงานได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/gyucreative

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ CM Café-Secret12 นำทีมไอดอลไทยบุกงาน “Digital Your Life” 26-27 ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook