"เฟิร์ส อนุวัฒน์" แจ้งเกิดปัง! พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" ขึ้นอันดับ 1 JOOX | Sanook Music

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" แจ้งเกิดปัง! พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" ขึ้นอันดับ 1 JOOX

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" แจ้งเกิดปัง! พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" ขึ้นอันดับ 1 JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินใหม่ภายใต้ค่ายน้องใหม่อย่าง Marr แต่ล่าสุด เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ก็ได้พาผลงานเพลงใหม่ "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังซิงเกิลดังกล่าวฮิตติดชาร์ตอันดับ 2 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา  

นอกจากจะสามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX แล้ว ตัวมิวสิควิดีโอเพลง "ถ้าเขาจะรัก" (ยืนเฉยๆเขาก็รัก) ก็มียอดวิวผ่านหลัก 20 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 กันยายน) ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาของศิลปินหน้าใหม่อย่างเฟิร์ส

ทางด้านของเพลงฮิปฮอป ซิงเกิล "ก่อนนอนคืนนี้" จากอัลบั้มชุด BANGKOK LEGACY ของ YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ก็ได้ทะลุเข้ามาติดอันดับ 3 ของชาร์ตเป็นที่เรียบร้อย โดยเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลนี้จะขึ้นอันดับ 1 แบบเพลง "เฉยเมย" และ "ธารารัตน์" หรือไม่

สำหรับผลงานเพลงสากลที่มาแรงในสัปดาห์นี้ ก็ต้องยกให้ซิงเกิลที่มาพร้อมไลน์กีตาร์เท่ๆ กับท่อนฮุคติดหู อย่างเพลง "NIGHTRIDER" ของ Arizona Zervas ที่สามารถทะลุมาติดอันดับ 8 บนชาร์ตได้อย่างสวยงาม

นับได้ว่าสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน เป็นช่วงเวลาที่หลายๆ บทเพลงกลายเป็นที่จับตามอง ซึ่งใครที่รักหรือชอบเพลงไหน ก็อย่าลืมฟังและกดแชร์ให้เพื่อนๆ รู้จักผลงานนั้นกันด้วยนะ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" แจ้งเกิดปัง! พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" ขึ้นอันดับ 1 JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook