"ลูกทุ่งไอดอล All Star" เริ่มซีซั่นใหม่! คว้า "อาม ชุติมา" นั่งตัดสินโจทย์เพลง 100 ล้านวิว | Sanook Music

"ลูกทุ่งไอดอล All Star" เริ่มซีซั่นใหม่! คว้า "อาม ชุติมา" นั่งตัดสินโจทย์เพลง 100 ล้านวิว

"ลูกทุ่งไอดอล All Star" เริ่มซีซั่นใหม่! คว้า "อาม ชุติมา" นั่งตัดสินโจทย์เพลง 100 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากไปแล้วสำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star เวทีที่รวบรวมนำผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปๆ จาก ลูกทุ่งไอดอล ทั้งหมด 3 ซีซั่น รวมทั้งหมด 16 คน กลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง นำทีมโดยแชมป์หญิงจากซีซั่น 1 แอมมี่ ศิริลักษณ์ แชมป์ชายจากซีซั่น 2 เขตต์ ศิรสิทธิ์ และแชมป์ป้ายแดงซีซั่น 3 อย่าง สาวนุ้ย อนัญลักษณ์ ซึ่งทั้ง 16 คน จะต้องแข่งขันกันเป็นทีม  

โดยการแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 4 ทีม ซึ่ง ทีมสีชมพู มีหัวหน้าทีมเป็นศิลปินตัวแม่อย่าง จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) เป็นหัวหน้าทีม และสมาชิกทีมอย่าง แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม, นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล, ซี-นัฐพล อุดม และ ยุ-ยุวดี เอี่ยมอ่อง ส่วน ทีมสีม่วง ก็มีหัวหน้าทีมอย่าง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) และสมาชิกทีมคือ ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล, นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์, อาร์ม-ฉัตรชัย ภูสมพงษ์ และ เบลล์-กนิษฐา ศรีลุปะบาต

ทีมสีม่วง

ส่วนทาง ทีมสีเหลือง ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) เป็นหัวหน้าของลูกทีมอย่าง เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา, ปิยฉัตร-ปิยฉัตร จันทะแสง, ติณติณ-จรัสรวี เทียมรัตน์ และ หล่าน้อย-ดอกสร้อย แก้วมณี และ ทีมสีฟ้า ที่นำทีมโดย ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็มาพร้อมลูกทีมอย่าง สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม, รุตน์-รักษ์ศิลป์ เอี่ยมสุข, ผึ้ง-พรทิพย์ ลมูลน้อย และ ต้า-นริชชา นรสิงห์

ซึ่งการแข่งขันครั้งแรกในวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 กันยายน พ.ศ. 2563) ก็มาโจทย์เพลง 100 ล้านวิว ซึ่งแต่ละทีมจะต้องส่งลูกทีมลงสนามเพียง 1 คนเท่านั้น โดยโจทย์เพลงนี้ยังได้ศิลปินร้อยล้านวิวอย่าง อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ มาเป็นกรรมการพิเศษ ซึ่งเธอได้เปิดใจถึงการร่วมรายการว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ ส่วนมากไปแต่ละรายการคือไปในฐานะแขกรับเชิญ แต่ครั้งนี้ได้มาเป็นกรรมการตัดสินเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ฝากถึงทุกทีมนะคะ วันนี้โชว์ให้ดีค่ะ แนวเพลงลูกทุ่งอินดี้ไม่ต้องคิดมากเลย หลักๆ คือ สนุกและเต็มที่ไปกับเพลงก็พอ ทำให้คนดูสนุกไป กับเรา เท่านี้คะแนนก็เทให้หมดหน้าตักแล้วค่ะ"

ซึ่งทีมแรกที่ได้ขึ้นโชว์คือทีมสีม่วง ส่งหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง อาร์ม ฉัตรชัย มาโชว์เพลง "เลาะท่ง" ของ ปลื้ม 5G ก่อนตามด้วย ซี นัฐพล หนุ่มเอวดีลีลาเด็ดลูกทีมสีชมพู ที่มากับเพลง "รถบ่มีน้ำมัน" ของ จ๊อบ เสกสันต์ ส่วนโชว์ที่ 3 เป็นโชว์จากสมาชิกทีมสีฟ้า ผึ้ง พรทิพย์ สาวเท่เสียงหวานที่มากับเพลง "บ่ต้องการเศษใจ" ของ แบม ไพลิน ก่อนปิดท้ายเวทีกันด้วยโชว์ของ หล่าน้อย ดอกสร้อย สาวเสียงดีจาก สปป.ลาว ที่ขอเปลี่ยนแนวมาทำให้ทุกคนเต้นกับเพลง "เด๋อเดี่ยงด่าง" ของ ลำไย ไหทองคำ              

ส่วนในสัปดาห์แรกทีมที่ชนะก็คือ ทีมสีชมพู และ ทีมสีม่วง ที่ทำคะแนนได้เท่ากันเป๊ะ 281 คะแนน ส่วน ทีมสีฟ้า และ ทีมสีเหลือง ก็ได้คะแนนไปเท่ากัน 280 คะแนน เรียกได้ว่าคะแนนห่างกันเพียงแต้มเดียวเท่านั้น 

แฟนๆ ที่ติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star สามารถเลือกทีมที่เป็นแชมป์ได้โดยการโหวตผ่าน SMS (เชียร์ทีมจ๊ะ พิมพ์ L01 / เชียร์ทีมเป็กกี้ พิมพ์ L02 / เชียร์ทีมแซ็ค พิมพ์ L03 / เชียร์ทีมไอซ์ พิมพ์ L04) ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839003 ข้อความละ 3 บาท หรือ Big Vote ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839030 ครั้งละ 30 บาท รวมถึงติดตามรายการทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ลูกทุ่งไอดอล All Star" เริ่มซีซั่นใหม่! คว้า "อาม ชุติมา" นั่งตัดสินโจทย์เพลง 100 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook