GHOST9 วงน้องใหม่ เปิดตัวเพลงแรก “Think of Dawn” มี “ปริ๊นซ์” เด็กไทยร่วมวงด้วย | Sanook Music

GHOST9 วงน้องใหม่ เปิดตัวเพลงแรก “Think of Dawn” มี “ปริ๊นซ์” เด็กไทยร่วมวงด้วย

GHOST9 วงน้องใหม่ เปิดตัวเพลงแรก “Think of Dawn” มี “ปริ๊นซ์” เด็กไทยร่วมวงด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายเพลงเกาหลี Maroo Entertainment (มารู เอนเตอร์เทนเมนท์) เปิดตัวบอยแบนด์น้องใหม่ GHOST9 (โกสท์ไนน์) ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 9 คน คือ อีจินอู, อีคังซอง, อีชิน, อีแทซึง, ฮวังดงจุน, ซนจุนฮยอง, อีอูจิน, ชเวจุนซอง และสมาชิกชาวไทย ปริ๊นซ์ โดย 3 สมาชิกอย่าง อีอูจิน, อีจินอู และ อีแทซึง เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการ Produce X 101 (รายการ Survival ชื่อดังจากช่อง Mnet) และเคยปล่อยยูนิตย่อยมาเมื่อปี 2019 ในนาม TEEN TEEN มาก่อน

ehj-3pjwsaedcynGHOST9 - ปริ๊นซ์

GHOST9 เปิดเวทีเดบิวต์ GHOST9 DEBUT SHOWCASE [DOOR] สุดพิเศษผ่านช่องเคเบิลของเกาหลีใต้ โชว์เพลงเปิดตัว “Think of Dawn” บนชั้นดาดฟ้าของ 63 Building เป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินเคป็อป ซึ่งเป็นตึกสูงที่มีขนาดกว้างและล้อมด้วยทิวทัศน์ยามค่ำคืนของกรุงโซล เบื้องหลังการออกแบบท่าเต้นที่ดูแข็งแรงและมีพลังอย่างสมบูรณ์แบบแสดงให้เห็นถึงท่าเต้นที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและการแสดงออกทางสีหน้าอันยอดเยี่ยม โดดเด่นไม่เหมือนวงน้องใหม่

นอกจากนี้ยังมีเวทีโชว์ของเพลง “Night Flight” และเพลง “Vision” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจของ GHOST9 ก็ได้ปล่อยออกรับการเผยแพร่ออกมาเป็นครั้งแรก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ร่าเริงและสดใส ซึ่งแสดงให้เห็นเสน่ห์อันไม่สิ้นสุดของหนุ่มๆ GHOST9

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ GHOST9 เกี่ยวกับความฝันในการเดบิวต์ของพวกเขาอีกด้วย เป้าหมายที่เหล่าสมาชิกต้องการจะทำให้ได้ในฐานะ GHOST9 นั้นก็คือ รางวัล Rookie Award, Overseas Tour และการได้ขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีในงาน Grammy Awards แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นที่ไม่ธรรมดาของน้องใหม่

ในตอนท้าย GHOST9 ได้บอกถึงแฟนๆ ว่า "แม้ว่าในตอนนี้จะยังมีข้อบกพร่องอีกมากมาย แต่พวกเราจะพยายามแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้กับคุณได้เห็นในอนาคต ยิ่งรอคอยพวกเรามานานเท่าไร เราจะตอบแทนให้สมกับการรอคอยนั้นอย่างแน่นอน เรื่องราวของ GHOST9 เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ผมหวังว่าพวกคุณจะได้เห็นว่าเราเติบโตไปอย่างไร"

GHOST9 ปล่อยอัลบั้มเปิดตัว PRE EPISODE 1: DOOR ของ GHOST9 ออกมา และนอกจากอัลบั้มเปิดตัวแล้วนั้น GHOST9 ยังได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ เพลง “Think of Dawn” ออกมาด้วย ในมิวสิกวิดีโอสมาชิกในวงปรากฏตัวในชุดสีดำล้วนอวดภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง

สามารถติดตามหนุ่มๆ ข่าวสารของ หนุ่มๆ GHOST9  ได้ทาง SNS หลักของวงและของทางค่ายและ รวมถึง GLEEZ การ์ตูนตามคาแรคเตอร์ของเด็กๆ ได้ด้วยเช่นกัน

Twitter:

Instagram:

Youtube:

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ GHOST9 วงน้องใหม่ เปิดตัวเพลงแรก “Think of Dawn” มี “ปริ๊นซ์” เด็กไทยร่วมวงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook